Máy Lọc Nước Geyser Giá Rẻ Tại Bình Dương

Bạn đang cần tìm hiểu về dòng máy lọc công nghê nano? bạn muốn một dòng máy chất lượng, giá thành tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất; Bạn muốn mua máy lọc nước không sử dụng điên, không nước thải? Bạn đang tìm đơn vị cung cấp máy lọc nước Geyser uy tín tại Bình Dương? Vậy bạn đã tìm đúng rồi đấy, sau đây mình sẽ giúp bạn trả lời hết những câu hỏi trên.

Máy Lọc Nước Geyser Công Nghệ Nano

Hãng Geyser là hãng lọc nước chuyên về công nghệ lọc nano, công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay. Máy lọc Nước Geyser là dòng máy nhập khẩu nguyên chiếc tại Liên Bang Nga.

Nguồn nước sử dụng: nước thủy cục, nước đã qua xử lý,...

Tính năng vượt trội của máy:

 - Sử dụng những vật liệu hạt hấp thu tốt nhất, có kích thước nhỏ nhất, loại bỏ tất cả các tạp chất như: kim loại nặng: đồng, chì, sắt, mangan,...  Khử hoàn toàn muối nitrit, nitrat, đáng chú ý là các chất phóng xạ: cadmium, cesium, stronti-90.... độc hại có trong nước.

- Lọc sạch hoàn toàn lượng Clo trong nước: người sử dụng yên tâm tuyệt đối với nước có mùi clo.   

- Diệt khuẩn bằng nano bạc công nghệ tiên tiến nhất: giúp loại bỏ hoàn toàn chất độc hại trong nước, diệt sạch vi khuẩn, virus, Ecoli,..và chống tái nhiễm khuẩn nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước. So với các dòng sử dụng công nghệ RO thì tất cả khoáng chất tự nhiên sau khi đi qua màng RO đều bị loại bỏ hết, sau đấy bù lại khoáng chất bằng các hạt khoáng chất nhân tạo, nếu người dùng quên thay lõi chức năng thì coi như là đang sử dụng nước lọc tinh khiết, không có khoáng chất, việc này thật sự không tốt cho cơ thể.

- Không sử dụng điện: máy lọc bằng cơ chế áp lực nước đầu vào, vì vậy tốc độ lọc của máy có thể lên đến 120-180L/H, máy không sử dụng điện nên bạn yên tâm về việc máy gây ra tiếng ồn, hay rò rỉ điện khiến giật điện và bạn luôn luôn có nước để sử dụng kể cả mất điện. Vì vậy bạn còn yên tâm về việc bạn không phải tốn kém  thêm chi phí về điện năng sử dụng cho máy.

- Không nước thải: nhờ cơ chế hấp thu, trao đổi ion, giữ lại tạp chất trong lõi lọc, đưa ra nguồn nước sạch đạt chuẩn nước uống trưc tiếp. Vì vậy, bạn không cần phải đi dây nước thải và không sợ nước thải làm hỏng hóc và gây ra rong rêu trên sàn nhà bạn. Đây là dòng máy giúp tiết kiệm chi phí rất lớn so với các dòng máy sử dụng công nghệ RO.

- Thiết kế nhỏ gọn: Tiết kiệm tối đa diện tích phòng bếp, phù hợp mọi không gian. Máy có thể lắp đặt được ở gầm bếp, kệ rửa chén, hoặc treo tường....

- Máy Lọc Nước Geyser đã được chứng nhận đạt chuẩn nước uống trực tiếp trên 32 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và dòng máy Geyser Ecotar là dòng máy chuyên sản xuất cho nguồn nước tại Việt Nam

Trường Hiếu là  Nhà Phân Phối Máy Lọc Nước Geyser Tại Bình Dương

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu  là công ty được ủy quyền phân phối máy lọc nước Geyser tại Bình Dương, do Công ty TNHH Minh Anh Water cấp phép.

Với hơn 10 năm hợp tác và làm việc,Trường Hiếu đã và đang cố gắng xây dựng hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành phía Nam, phục vụ tất cả người sử dụng với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất đến người tiêu dùng. Với sự " Tận Tâm- Uy Tín- Trách Nhiệm", Trường Hiếu đã dành được rất nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Chúng tôi cam kết :

Thứ Nhất: Sản phẩm chính hãng 100%, có tem chống giả, có mã code, có CO, CQ, giấy bảo hành,... Hoàn tiền 100% + 200% giá trị đơn hàng nếu là hàng giả.

Thứ Hai: Giá Thành luôn tốt nhất. quà tặng giá trị.

Thứ Ba: Hàng luôn sẵn, đầy đủ model.. Lõi Lọc Luôn Sẵn Tại Kho. không lo tình trạng không có lõi thay cho quý khách.

Thứ Tư: Kỹ Thuật viên  được đào tạo bài bản, kinh nghiệm cao, xử lý tình huống nhanh gọn nhất.

Thứ Năm: Bảo hành 3 năm, sản phảm xảy ra vấn đề chúng tôi sẽ đến xử lý ngay trong ngày. Ngoài ra, còn chế độ bảo dưỡng máy, thay lõi lọc tại nhà, miễn phí công thay và vệ sinh máy.

Thứ Sáu: Giao hàng và lắp đặt nhanh trong ngày. Tổng đài trực tiếp hỗ trợ 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ.  

Một số hình ảnh lắp đặt thực tế:

                

    

                   

Lưu Ý

Hiện nay có rất nhiêu các đại lý, cơ sở vì lợi nhuận mà bất chấp bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thậm chí còn đổi các phụ kiện và lõi lọc bên trong máy. Vấn đề này đã xảy ra nhiều, quý khách khi mua hàng cần phải lựa chọn thật kỹ các đại lý và kiểm tra đầy đủ thông tin, mã xác nhận, sản phẩm, giấy tờ chứng nhận bên trong máy, "Tránh tình trạng tiền mất tật mang"

   

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các trường hợp hàng giả, hàng nhái tại bài viết của Trường Hiếu sau đây:

1. Cảnh bảo hàng giả hàng nhái máy lọc nước Geyser

2. Cảnh báo hàng giả hàng nhái Geyser trên thị trường.

Để mua hàng chính hãng, giá cả tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu

HOTLINE: 0938946721 - 0387062221 ( CÓ ZALO)

ĐỊA CHỈ: SỐ 501 PHÚ LỢI, PHƯỜNG PHÚ LỢI, THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG ( NGAY ĐỐI DIỆN CHỢ HÀNG BÔNG)

VỊ TRÍ TẠI ĐÂY

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách. Trân Trọng Cảm Ơn!

Bài viết cùng danh mục: