Máy Lọc Nước Nano Là Gì, Loại Nào Tốt, Gía Bao Nhiêu?

Máy lọc nước nano là dòng sản phẩm mới hiện đang được người tiêu dùng săn đón. Dầu vậy, không phải ai cũng biết máy lọc nước nano là gì, loại nào tốt và có khoảng giá bao nhiêu. Ở bài viết này, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin cơ bản về máy lọc nước công nghệ nano mới dành cho quý khách hàng đang quan tâm.

1.Máy lọc nước Nano là gì?

Công nghệ nano được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Công nghệ lọc nano với kích thước khe lọc là rất nhỏ từ 1 đến 10 nanomet nên có khả năng loại bỏ mọi vi khuẩn, vi rút độc hại để mang đến nguồn nước sạch tinh khiết. Bên cạnh đó, hầu hết các máy lọc nước nano đều sử dụng công nghệ lọc 4 in 1 gồm các lõi lọc:

Công nghệ nano được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới

 Lõi lọc cơ học.

 Lõi lọc cơ chế hấp thụ

 Lõi lọc cơ chế trao đổi ion

 Lõi lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc

Mỗi lõi lọc đều có những chức năng riêng để góp phần đem lại nguồn nước sạch tinh khiết đạt chuẩn nhưng vẫn giữ được các vi khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

2.Ưu điểm của máy lọc nước Nano:

Được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, máy lọc nước nano sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội đáng ghi nhận như sau:

Công nghệ Nano giúp người tiêu dùng thưởng thức nguồn nước sạch tinh khiết

 Nếu các dòng máy lọc nước RO có khả năng lọc triệt để và không thể giữ lại các khoáng chất có lợi mà cơ thể cần. Vì thế, hầu hết các máy lọc công nghệ RO đều cần đến lõi lọc tạo khoáng nhân tạo. Trong khi đó, lọc nước với công nghệ nano giúp người tiêu dùng được phép thưởng thức nguồn nước sạch tinh khiết có vị ngon ngọt tự nhiên tự các vi khoáng có sẵn trong nước.

 Máy lọc nước nano không dùng điện, không có nguồn nước thải dư thừa nên sẽ là giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, vì không sử dụng điện nên các sự cố về điện không thể xảy ra và độ an toàn khi sử dụng máy nano cũng được đánh giá tốt hơn. Người tiêu dùng cũng không cần phải lo lắng trường hợp mất điện sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy.

Máy lọc nước nano không dùng điện và không có nguồn nước thải dư thừa

 Vì không dùng điện, không bình chứa nên máy lọc nước công nghệ nano có trọng lượng tương đối nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và có thể dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy lọc Nano có công suất lọc cực kỳ lớn

 Công suất lọc của máy lọc nước nano có thể đạt mức 90 – 180 lít/giờ. Có thể nói, đây là công suất cực kỳ lớn. Do đó, máy có thể được sử dụng trong gia đình đông người, trường học, bệnh viện, văn phòng làm việc mà không phải lo ngại.

 Nước từ máy nano đạt chuẩn an toàn về nguồn nước sạch uống trực tiếp mà không cần đun sôi vì thế rất tiện lợi trong sinh hoạt gia đình.

Nước từ máy nano đạt chuẩn an toàn về nguồn nước sạch uống trực tiếp

 Nhìn chung, máy lọc nước công nghệ nano có mức phí đa dạng, không quá cao nên có thể phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì máy lọc nước nano của Nga cũng không tránh khỏi những nhược điểm riêng như: máy khá kén nguồn nước đầu vào, tuổi thọ lõi lọc thấp hơn máy lọc RO, nếu nguồn nước đầu vào yếu thì máy không hoạt động được, chi phí thay lõi lọc tương đối cao,…

Mặc dù vẫn có những hạn chế như trên nhưng đây vẫn được xem là dòng máy lọc nước tốt đáng để các gia đình cân nhắc lựa chọn.

3.Máy lọc nước Nano nào tốt nhất hiện nay?

Máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay là loại nào? Đây là câu hỏi mà không ít người dân Việt Nam quan tâm trong thời gian gần đây. Thật ra, rất khó để có thể đánh giá máy lọc nước nào là tốt nhất vì mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể tìm ra một loại máy lọc nước tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các thương hiệu máy lọc nước nano gia đình mà người dùng có thể tham khảo:

Bài viết cùng danh mục: