TRƯỜNG HIẾU là Nhà phân phối máy lọc nước Geyser chính hãng tại Bình Dương

CÔNG TY TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật TRƯỜNG HIẾU là Công ty chuyên về xử lý nước với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước sinh hoạt cho hộ gia đình,Đăc biệt TRƯỜNG HIẾU là công ty chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước geyser chính hãng tại Bình Dương , xác định nguồn nước sạch là thần phần thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho gia đình, chúng tôi luôn cập nhật công nghệ nhằm cung cấp sản phẩm tối ưu nhất trong xử lý nước và tự hào là đại diện phân phối của hãng Geyser tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm công nghệ Nano tối ưu nhất hiện nay.

Máy lọc nước TRƯỜNG HIẾU luôn cố gắng xây dựng và phát triển hệ thống đại lý phân phối tại Việt Nam rộng khắp cả nước nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân đồng thời mang đến sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng với công nghệ lọc nước tối ưu nhất hiện nay.

Phương châm hoạt động của TRƯỜNG HIẾU là tạo ra giá trị tiêu dùng cho khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Với khẩu hiệu: “NIỀM TIN TIÊU DÙNG” chúng tôi luôn tận tâm phục vụ và xây dựng niềm tin

UY TÍN – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM

May loc nuoc công nghệ Nano là dòng sản phẩm nâng cấp chất lượng cuộc sống mỗi gia đình, với thiết kế thẩm mỹ, trang nhã và nhỏ gọn đi kèm với công nghệ xử lý nước Nano tiến tiến trên thế giới.

– Nước sau khi lọc giữ vi lượng khoáng cần thiết cho cơ thể.
– Máy không sử dụng điện, không có nước thải (nước thải của máy RO là khoảng 60%)
– Tốc độ lọc cao ( tùy thuộc vào áp lực dòng nước), gấp 10-20 lần máy RO thông thường
– Tuổi thọ lõi lọc cao (khoảng 5 đến 7 năm sử dụng).
– Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mọi vị trí không gian, dễ lắp đặt, bảo dưỡng.
– Thích hợp với mọi nguồn nước, phù hợp cho gian bếp nhà bạn.

 

May loc nuoc Geyser

Theo các thông tin kết quả nghiên cứu thực trạng nguồn nước một số tỉnh thành tại Việt Nam ( Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, miền Đông …) nguồn nước sinh hoạt của người dân có nhiễm các chất độc hại như Asen,dioxin… Hiện có hơn 20% dân số nước ta đang phải sử dụng nguồn nước có nhiễm Asen  ( theo nghiên cứu của Viện Y học lao động vệ sinh môi trường – Bộ y tế).

Công ty TRƯỜNG HIẾU nhận diện được tầm quan trọng của sức khỏe cộng đồng, nên tham gia vào hệ thống phân phối may loc nuoc giúp cộng đồng sử dụng nguồn nước sạch hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn khoa học. Với phương châm cung ứng sản phẩm phục phụ cho sinh hoạt gia đình nhằm đảm bảo sức khỏe,TRƯỜNG HIẾU đã xây dựng đội ngũ tư vấn và kỹ thuật luôn tận tâm phục phụ khách hàng trước và sau sử dụng sản phẩm, để gia đình bạn luôn nhận được sản phẩm và chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là động lực đưa thương hiệu Việt Phát Triển

Chúng tôi tự hào được cung ứng may loc nuoc geyser chính hãng đến toàn thể Quý khách hàng. 

 Mọi chi tiết liên xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TRƯỜNG HIẾU
Showroom: SỐ 501 ĐƯỜNG PHÚ LỢI, PHÚ LỢI,Tp Thủ Dầu Một,tỉnh Bình Dương.
Hotine: 0938.946.721- 0378062221 - 0963183819
Website:maylocnuocbinhduong.vn – Email: CSKH.TRUONGHIEU@gmail.com

Bài viết cùng danh mục: