Cảnh báo hàng giá hàng nhái máy lọc nước Geyser

Cảnh báo hàng giả hàng nhái máy lọc nước Geyser

Máy lọc nước Trường Hiếu (0938946721)

 Một thực tế khiến người tiêu dùng lo lắng hiện nay, đó là các sản phẩm máy lọc nước Geyser không chính hãng đang được bán tràn lan trên thị trường, điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng sản phẩm, quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của nhà Nhập khẩu và Phân phối. Hãy cùng phòng Chuyên gia nước “vạch mặt” những model này ngay bây giờ.

Một thực tế khiến người tiêu dùng lo lắng hiện nay, đó là các sản phẩm máy lọc nước Geyser không chính hãng đang được bán tràn lan trên thị trường, điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng sản phẩm, quyền lợi của khách hàng cũng như uy tín của nhà Nhập khẩu và Phân phối. Hãy cùng phòng Chuyên gia nước "vạch mặt” những model này ngay bây giờ.

Cảnh báo máy lọc nước Geyser Ecotar không chính hãng

Thời gian gần đây trên một số website, cửa hàng bán máy lọc nước tại Việt Nam xuất hiện những sản phẩm gọi tên là Ecotar 3 và Ecotar 4 với những đặc điểm nhận dạng như:

– Tem ngang chỉ có tên tiếng Nga, không có tên model Ecotar 3 và Ecotar 4

– Không có QR code trên thân máy

– Tự lắp thêm lõi lọc số 4

Nhận diện máy lọc nước nano Geyser không chính hãng LB Nga

Geyser Việt Nam khẳng định đây là không phải là những sản phẩm do Minh Anh Water phân phối. Việc khách hàng mua phải những máy lọc nước Geyser không chính hãng sản phẩm này Geyser Việt Nam và Geyser LB Nga hoàn toàn không chịu trách nhiệm về sản phẩm chính hãng.

Nhận diện máy lọc nước Geyser Ecotar LB Nga chính hãng

Để nhận biết hàng chính hãng, Quý khách vui lòng mua hàng tại các Đại lý chính hãng của Geyser và nhận diện hàng chính hãng qua các dấu hiệu sau:

Thứ 1: Máy phải do Minh Anh water co.,ltd phân phối Minh Anh water co.,ltd là đại diện duy nhất tại Việt Nam phân phối máy lọc nước Geyser nhập khẩu chính hãng.

Thứ 2: Trên thân máy phải có số Serial để kiểm soát chất lượng từng sản phẩm tới tay khách hàng.

Thứ 3: Trên thân máy phải có tem model, xuất xứ sản phẩm

Thứ 4: Phải có đầy đủ CO, CQ (chứng nhận xuất xứ và chất lượng) do công ty Geyser LB Nga cấp

Thứ 5:Máy phải có thẻ bảo hành chính hãng theo mẫu thống nhất trên toàn hệ thống, trong đó Minh Anh water co.,ltd có cam kết chất lượng nước sau lọc cũng như chế độ bảo trì thay lõi trọn đời cho khách hàng.

Nhận diện máy lọc nước nano Geyser chính hãng

Tất cả những sản phẩm không chính hãng, Geyser LB Nga và Geyser Việt Nam không chịu trách nhiệm bảo hành, bảo trì và chất lượng sản phẩm. Geyser Liên bang Nga hiện đang tiến hành các thủ tục pháp lý với cơ quan chức năng Việt Nam để xử lý các vi phạm trên. Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn đúng sản phẩm nhập khẩu chính hãng để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

NHẬN BIẾT GEYSER CHÍNH HÃNG

- Trên đây là những lưu ý cho người tiêu dùng cho việc lựa chọn máy lọc nước Geyser chính hãng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những đại lý uy tín để mua sản phẩm máy lọc nước geyser cho chính giá đình mình.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm máy lọc nước Geyser tại Bình Dương, Do Minh Anh Water ủy quyền.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ HOTLINE: 0938946721 để mua máy lọc nước Geyser chính hãng, giá cực tốt.

Địa chỉ: số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Vị Trí Tại Đây

Bài viết cùng danh mục: