Có nên mua máy lọc nước nano Geyser TK8 hay không?

Máy lọc nước nano Geyser TK8 là một trong những sản phẩm chuyên dùng cho nước máy, nước thủy cục. Sản phẩm được trang bị 8 lõi lọc tương đương với 8 cấp lọc nên có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn, tạp chất, virus và vi khuẩn cho dòng nước không chỉ đảm bảo chuẩn sạch mà còn giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Với xuất xứ từ Liên Bang Nga, máy lọc nước nano Geyser TK8 có những ưu điểm gì mà người dùng cần chú ý khi chọn mua?

Ưu điểm của máy lọc nước nano Geyser TK8

Nano Geyser TK8 là sản phẩm được nhập khẩu linh kiện và vật liệu lọc từ Liên Bang Nga và lắp đặt tại Việt Nam. Do đó, sản phẩm có ưu điểm là mức giá rẻ, chi phí bảo hành, thay thế lõi lọc định kỳ tiết kiệm và cạnh tranh hơn hẳn so với những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc.

Về chất lượng sản phẩm qua kiểm nghiệm cho thấy hiệu quả lọc nước tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Máy được trang bị 8 lõi lọc tương đương với 8 cấp lọc. Trong đó:

Cấp 1 là lõi lọc GAC  than hoạt hóa cao cấp với độ đồng đều ổn định, hấp thụ clo, các dư lượng khí hóa lỏng, các chất hữu cơ cũng như các thành phần độc tố khác trong nước uống.

Cấp 2 lõi lọc Cation không chỉ hấp thụ tốt Sắt, Magie, Mangan, thuốc trừ+ sâu… mà còn giúp loại bỏ các kim loại nặng trong nguồn nước bị ô nhiễm như Pb, Asen…

Cấp 3 lõi lọc chính Aragon Bio với 4 cơ chế lọc trong 1 có khả năng  loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus khỏi nước, lọc sạch cơ học, khử các tạp chất hòa tan trong nước, độ cứng dư thừa, các chất hữu cơ, khí hóa lỏng, màu, mùi lạ, khí clo, asen, amoni…Đồng thời hấp thu và trao đổi ion cho nước mềm đi, chống vi khuẩn tái xâm nhập vào nguồn nước

Cấp 4, 5 lõi lọc T33 cân bằng khoáng chất và nồng độ PH giúp làm mềm nước hơn.

Cấp 6,7 lõi lọc carbon lõi lọc này cũng có chức năng hấp thu các chất hữu cơ, được dùng để tạo mặt nạ chống độc, làm sạch nước.

Cấp 8 lõi lọc đá Maifan đây là lõi lọc than hoạt tính kết hợp với đá tạo khoáng giúp bổ sung lượng khoáng chất cần thiết, tạo vị ngon, ngọt mát tự nhiên của nguồn nước.

Nước sau khi được lọc qua máy lọc nước nano Geyser TK8 có ưu điểm là hoàn toàn xử lý triệt để được các loại vi khuẩn, viruts gây hại trong nước như Ecoli, liên cầu khuẩn, bào tử vi khuẩn ký sinh… Các chất hóa học có hại như: asen, clo, chất phóng xạ…cũng sẽ được xử lý triệt để.

Sử dụng công nghệ nano hoạt động  dựa trên áp lực tự nhiên nên máy lọc nước nano Geyser TK8 không cần sử dụng máy bơm để đẩy nước qua những lõi lọc. Chính vì vậy máy không cần sử dụng đến điện và cũng không xả nước thải,tiết kiệm triệt để nguồn nước và điện năng cho gia chủ.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nano Geyser TK8

Máy lọc nước nano Geyser TK8 được thiết kế dành riêng cho nguồn nước máy, lọc sạch và cho ra nguồn nước giàu khoáng. Qua kiểm nghiệm của Viện Pasteur cho thấy nước đã đạt chứng nhận nước sạch và có thể uống trực tiếp.

Khi sử dụng máy lọc nước nano Geyser TK8 các bạn còn tiết kiệm được tối đa về không gian sử dụng. Máy có kích thước khá nhỏ gọn từ: 40x16x45cm, lọc uống trực tiếp không cần bình áp, có thể dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí trong gian bếp gia đình.

Máy lọc nước Geyser TK8 không có máy bơm, hoàn toàn không sử dụng đến điện, vô cùng an toàn và tiết kiệm chi phí. Hàng năm bạn chỉ cần bỏ ra chi phí nhỏ để thay thế lõi lọc theo định kỳ với thời hạn sử dụng lõi lọc khá cao từ 6 – 8 tháng mới phải thay lõi lọc tùy chất lượng nguồn nước.

Công suất lọc nước của máy từ 120l-180L/H gấp nhiều lần so với các dòng máy lọc nước khác, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng nước cho cả gia đình 24/24h.

Trên đây là những lý do vì sao mà các bạn nên lựa chọn máy lọc nước nano Geyer TK8 thay vì các loại máy lọc nước khác trên thị trường.

tags: máy lọc nước tk8, máy lọc nước nano, có nên mua máy lọc nước công nghệ nano

Bài viết cùng danh mục: