Bảo vệ sức khỏe toàn diện với máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 5 - Máy Lọc Nước Dành Cho Người Hiện Đại

Trong thời điểm hiện nay, vấn nạn ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt tại các khu dân cư, thành phố lớn đang diễn ra ngày càng phổ biến, đặc biệt là nguồn nước máy có hàm lượng cặn cứng, kim loại nặng cao ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các hộ gia đình. Để bảo vệ cho sức khỏe gia đình khỏi mối nguy hại từ nguồn nước ăn uống hàng ngày, lựa chọn một chiếc máy lọc nước là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin giới thiệu dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 mới nhất hiện nay.

Được cải tiến từ các mẫu máy lọc nước Geyser ECOTAR cũ. Dòng máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 là mẫu mới nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi trội như:

Ưu điểm của dòng máy lọc nước Nano Geyser  Ecotar 5

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 được phát minh dựa trên thực trạng một số nguồn nước tại thành phố Hà Nội và các tỉnh phía bắc thường xuyên bị đóng cặn khi sử dụng. Với những cái biến hoàn toàn mới, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 có khả năng chống bám cặn vượt trội và vẫn lưu giữ lại được khoáng chất có trong nước tốt hơn so với các dòng máy lọc nước cũ.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 có khả năng sử dụng lõi lọc Ecotar Aquasoft 5 là phiên bản nâng cấp từ vật liệu lọc của thế hệ Ecotar cũ có khả năng làm sạch rất hiệu quả. Nước sau khi lọc vẫn giữ được khoáng chất thiết yếu như magie và canxi có trong nước. Khả năng xử lý của Ecotar 5 cao gấp 6 lần hoặc nhiều hơn các hệ thống  lọc truyền thống có khả năng làm mềm nước và lọc bỏ các tạp chất ô nhiễm.

Vật liệu lọc CBC 5 và vật liệu Aragon 5 của máy có tác dụng loại bỏ hết rong rêu, tảo nấm, rỉ sét, kim loại nặng, hóa chất độc hại, chất phóng xạ tồn dư có trong nước. Từ đó giúp lọc sạch nước hiệu quả.

Sản phẩm giúp loại bỏ 100% virus, vi khuẩn có trong nước nhờ công nghệ diệt khuẩn với 2 tầng Nano bạc được tích hợp trong lõi lọc Aragon 5 trong 1 của máy với 5 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc hấp phụ, lọc trao đổi ion, diệt khuẩn bằng Nano Bạc và một tính năng mới là thay đổi cấu trúc Ca, Mg trong nước.

Ngoài các điểm mạnh vượt trội về mặt công nghệ thì máy lọc nước Geyser Nano Ecotar 5 cũng có các ưu điểm chung của dòng máy lọc nước Nano. Sản phẩm không sử dụng điện, không có nước thải rất an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Nguồn nước sau lọc là nguồn nước sạch giàu khoáng, được chứng minh là tốt cho sức khỏe và có thể sử dụng để uống trực tiếp không chỉ an toàn mà còn có lợi cho sức khỏe của cả gia đình.

Mua máy lọc nước Geyser Nano Ecotar 5 ở đâu uy tín?

Để mua được máy lọc nước Geyser Nano Ecotar 5 chính hãng các bạn nên đến các công ty, đại lý chuyên nhập và phân phối khẩu máy lọc nước Geyser uy tín tại Việt Nam.

Trường Hiếu là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối máy lọc nước thương hiệu Geyser chính là gợi ý tốt nhất cho khách hàng tham khảo với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đội ngũ nhân viên thân thiện giúp tư vấn và hỗ trợ khách hàng lắp đặt máy lọc nước nhanh chóng và hiệu quả.

Hình Ảnh Lắp Đặt Máy Thực Tế Của Trường Hiếu

               

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

LIÊN HỆ: Mr Hiếu: 0938946721 - 0387062221

Địa chỉ: Số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Vị Trị Tại Đây

tags: máy lọc nước geyser, geyser nano ecotar, máy ecotar 5, bảo vệ sức khỏe với máy lọc nước

Bài viết cùng danh mục: