3 nguyên tắc cho một căn bếp hiện đại và tiện nghi

Căn bếp của mỗi gia đình là không gian được nhiều chủ nhà hiện nay rất quan tâm. Trong đó, việc thiết kế phòng bếp hiện đại và tiện nghi là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay. Muốn có một căn bếp như vậy, bạn cần phải đảm bảo 3 nguyên tắc vàng dưới đây.

An toàn là số 1

Điện, nước và các vật kim loại sắc nhọn như dao, kéo luôn tiềm ẩn những rủi ro trong căn bếp của mọi gia đình. do đó, nguyên tắc thiết kế bếp an toàn là điều đàu tiên mà các gia chủ cần phải tính toán đến.

Một căn bếp hiện đại và tiện nghi

Cụ thể, các dụng cụ dao thái, dao gọt, kéo... vào các ngăn tủ bếp hợp lý. Hoặc không bạn có thể treo lên cao, tránh tầm với của tránh trẻ nhỏ. Các thiết bị điện như lò vi sóng, tử lạnh, ấm điện, bếp điện, cần có kèm automat chống giật.  Ổ điện nên bố trí cách xa tầm tay của trẻ em và nguồn nước, nhất là với những gia đình sử dụng máy lọc nước thì cần phải hết sức chú ý. Nên dùng máy lọc nước Nano Geyser vì sản phẩm này không dùng điện, rất an toàn khi sử dụng.

Đơn giản trong chi tiết để tinh tế trong tổng thể

Một căn bếp nhiều màu sắc có thể khơi gợi năng lượng và hứng thú cho bạn trong thời gian đầu nhưng càng về sau thì nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy chán ngán, bục bội và rối mắt khi nhìn lại căn bếp của mình. Nguyên tắc thiết kế đơn giản cho căn bếp sẽ đem lại cho bạn một không gian đầy tinh tế và nhẹ nhàng. Và càng về sau, bạn sẽ càng cảm thấy dễ chịu hơn khi bước vào căn bếp của mình.

Bạn nên sử dụng những màu sắc trung tính như màu trắng, màu bạc inox hay màu ghi. Để tránh sự đơn điệu, tẻ nhạt thì bạn có thể tạo điểm nhấn bằng các màu nóng như màu đỏ hoặc cam. Màu xanh lá cây hay xanh da trời cũng là một gợi ý không tồi khi chọn làm điểm nhấn cho căn bếp bởi nó tạo nên sự nhẹ nhàng, êm dịu. Ngoài ra, các thiết bị, đồ vật trong bếp nên có thiết kế đơn giản, nguyên khối như lò vi sóng hay máy lọc nước Nano Geyser TK5 có kích thước gọn nhẹ.

Máy lọc nước Nano Geyser không điện, không xả thải

Lựa chọn sản phẩm gia dụng chất lượng

Một căn bếp sẽ không được đánh giá là hiện đại và tiện nghi nếu thiếu đi những sản phẩm gia dụng thông minh và chất lượng. Các sản phẩm này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho người dùng mà nó còn phản ánh sự quan tâm của chủ nhà tới căn bếp của mình - nơi có những bữa cơm gia đình đầm ấm nhất. Bạn nên chọn những sản phẩm gia dụng có thương hiệu, được bảo hành chu đáo để đem lại hiệu quả sử dụng.

Ví dụ như khi chọn sản phẩm máy lọc nước lắp đặt dưới chậu rửa thì bạn có thể lựa chọn máy lọc nước Nano Geyser do đại lý Asia Dragon cung cấp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với căn bếp hiện đại. Máy lọc cũng không dùng điện, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và quan trọng nhất đó là nó cung cấp nước sạch cho gia đình sử dụng, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Một căn bếp hiện đại và tiện nghi giúp cho gia đình luôn cảm thấy thoải mái và gắn kết hơn. Hãy luôn ghi nhớ 3 nguyên tắc này để đảm bảo căn bếp của gia đình mình luôn tuyệt vời nhất bạn nhé.

tags: máy lọc nước geyser, nano geyser, ecotar 3, máy lọc nước ecotar, 3 nguyên tắc cho căn bếp nhà mình, nguyên tắc cho căn bếp

Bài viết cùng danh mục: