Mua máy lọc nước Suntech nóng lạnh Bình Dương

Máy Lọc Nước Công Suất Lớn Suntech

Bạn đang cần mua máy lọc nước nóng lạnh công suất lớn? Bạn đang tìm hiểu về dòng máy Suntech? Bạn cần tìm một đơn vị cung cấp uy tín trách nhiệm?....

1. Giới Thiệu Về Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vị Kỹ Thuật Trường Hiếu

TRƯỜNG HIẾU LÀ NHÀ PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC SUNTECH CHÍNH HÃNG ỦY QUYỀN DUY NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG.

CÔNG TY TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu là Công ty chuyên về xử lý nước với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước sinh hoạt cho hộ gia đình, Đặc biệt Trường Hiếu là công ty chuyên cung cấp và phân phối máy lọc nước Suntech chính hãng tại Bình Dương , xác định nguồn nước sạch là thần phần thiết yếu đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

 Trong bối cảnh nền kinh tế công nghiệp ngày càng phát triển, các khu công nghiệp ngày càng nhiều, đi theo đó nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm, chúng tôi luôn cập nhật công nghệ nhằm cung cấp sản phẩm tối ưu nhất trong xử lý nước và tự hào là đại diện phân phối của hãng Suntech tại thị trường Miền Nam nhằm nhằm mang lại cho quý khách hàng nguồn nước sạch, đảm bảo cho sức khỏe cho người sử dụng.

 Ngoài ra, với các khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp,... thì nhu cầu sử dụng nước sẽ cao hơn rất nhiều. chính vì vậy, Máy lọc nước Trường Hiếu luôn tìm hiểu và nghiên cứu để có thể đưa ra những dòng máy với giải pháp tốt nhất, cao nhất, để đấp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người.

2. Giới Thiệu Về Máy Lọc Nước Suntech

Tự hào là nhà sản xuất và phân phối dòng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Tại Việt Nam.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Tân Tấn Lực mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu Tân tấn Lực khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

             

Giới Thiệu Về Các Dòng Máy Suntech Trường Hiếu đang cung cấp

Máy Lọc Nước không chỉ là lọc nước thông thường, máy lọc nước hiện đại ngày nay phải đáp ứng nhu cầu đi lên của xã hội. chính vì Vậy, Trường Hiếu luôn cung cấp các dòng máy lọc nước có nhiều chế độ hơn:

- Máy Lọc Nước Suntech Nóng Lạnh 2 vòi : phù hợp với số lượng người từ 15-30 người. Chia ra làm 3 loại: Máy lọc nước nóng lạnh 2 vòi, Máy lọc nước 2 vòi lạnh, Máy lọc nước 2 vòi nóng.

- Máy lọc nước Suntech Nóng, Lạnh, Nguội 3 vòi: Phù hợp với số lượng người từ 30-40 người. Chia ra thành nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu của người mua hàng (có thể đặt)

- Máy lọc nước Suntech Nóng, Lạnh, Nguội 4 vòi: Phù hợp với số lượng người từ 40-60 người. Chia ra thành nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu của người mua hàng (có thể đặt)

- Máy lọc nước Suntech nóng, Lạnh, Nguội 5, 6 vòi: Phù Hợp với số lượng người từ 70-100 người. Chia ra thành nhiều loại, tùy thuộc vào nhu cầu của người mua hàng (có thể đặt)

Một vài ảnh minh họa:

     

     

     

 Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi:

Thứ nhất: Trường Hiếu chuyên cung cấp dòng máy Suntech chính hãng, chất lượng.

Thứ Hai: Giá thành chúng tôi đưa ra luôn luôn tốt, giá cạnh tranh.

Thứ Ba: Chúng tôi luôn sẳn hàng và đầy đủ model.

Thứ Tư: Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giải quyết vấn đề nhanh gọn, triệt để.

Thứ Năm: Bảo hành sản phảm tại nơi, bảo dưỡng ngay trong ngày.

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

LIÊN HỆ: Mr Hiếu: 0938946721 - 0387062221

Địa chỉ: Số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Miễn Phí Giao Hàng, Lắp Đặt: 3 Tỉnh: Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai

Vị Trí Tại Đây

Gọi Ngay Nhận Ngay Ưu Đãi

Bài viết cùng danh mục: