Máy Lọc Nước ION kiềm Kangen Tại Bình Dương

Bạn đang cần mua máy lọc nước ion Kiềm? Bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng sản phẩm nào? Bạn muốn biết công dụng và cấu tạo của máy? Bạn muốn biết đơn vị nào bán hàng chính hãng, giá thành tốt, chế độ hậu mãi uy tín? Bạn không cần phải lo lắng nữa, bài viết sau đây sẽ dành cho bạn.

Máy lọc nước ION Kiềm Kangen 

Kangen dòng máy lọc nước tạo kiềm của xứ sở Hoa Anh Đào Nhật Bản, là dòng máy đứng số 1 trên thế giới về thương hiệu cũng như chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại.

Nói về đất nước Nhật Bản chúng ta sẽ tưởng tượng ra ngay về tính kiên trì, sự chăm chỉ và những sản phẩm tuyệt vời về sức khỏe. Họ không những giỏi về phát triển kinh tế, họ còn là đất nước chú tâm nhất đến sức khỏe, Vì vậy, không còn lý do gì để thắc mắc vì sao Đất Nước Nhật Bản lại là đất nước có tỉ lệ sống thọ nhất trên thế giới.

Đối với Nhật Bản việc giữ không khí trong lành, nước uống tinh khiết, chất thải được xử lý có quy hoạch là việc hàng đầu của họ. Chúng ta, có thể đã được xem rất nhiều các đoạn video về việc con người nơi đây họ sạch sẽ đến mức nào, mọi thứ xung quanh họ luôn luôn sạch, dù là ở những nơi công cộng,.. Đây là một trong những lý do Nhật Bản đứng trong top những "đất nước sạch nhất thế giới".

Máy Lọc Nước Ion Kiềm Kangen được tạo ra như thế nào?

Hiểu được công nghệ điện phân tạo nước tốt mà các nhà khoa học đã tìm ra, Nhật Bản là quốc gia tiên phong trong việc nghiên cứu chế tạo máy lọc nước áp dụng công nghệ điện phân để tạo nước ion kiềm, còn gọi là máy điện giải, máy tạo nước điện giải, máy tạo nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm Kangen, máy Kangen…

Vào năm 1952, chiếc máy lọc nước ion kiềm Kangen đầu tiên được sản xuất ở Nhật Bản. Sự kiện này đã dấu một cột mốc mới trong hành trình nghiên cứu và phát triển loại nước ion kiềm phục vụ cho sức khỏe người dùng.

Đến năm 1962 – 1965, máy lọc nước ion kiềm Kangen được công nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản. Vào năm 1965, Bộ Y tế Nhật Bản ra thông cáo 763 khuyến khích người dân sử dụng nước ion kiềm và công nhận loại nước này mang đến nhiêu lợi ích tích cực cho sức khỏe như: phòng chống tiêu chảy kinh niên, men dạ dày bất thường, dư axit…

Năm 2004 đánh dấu sự lan tỏa của máy lọc nước ion kiềm Kangen trên khắp thế giới khi một số dòng máy được công nhận là đạt chuẩn thiết bị y tế thế giới.

Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Kangen được sản xuất và phân phối đến hơn 180 quốc gia, trong đó có các quốc gia phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn, Canada, Úc, Anh, Đức, Pháp, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Ý… Loại máy này cũng được nhiều bác sĩ, chuyên gia sức khỏe nổi tiếng trên thế giới khuyên dùng.

Công Dụng của Máy:

Máy lọc nước ion kiềm được tạo ra từ những tấm điện cực làm từ những kim loại quý Titan Phủ Platinum nên máy có thể đảm bảo đưa ra được nguồn nước sạch và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Máy tạo ra được 7 loại nước khác nhau với các mức độ PH tùy theo mục đích cho người sử dụng.

- Kiềm cấp độ 1 (PH 8.5): Mức dành cho người mới bắt đầu sử dụng.

- Kiềm cấp độ 2: (PH ~9.0): Mức dành cho người đã sử dụng nước được 1 tuần trở lên

- Kiềm cấp độ 3 (PH 9.5): đây là nước uống sử dụng hàng ngày, có thể dùng pha trà, nấu ăn, và hầm súp,..

- Kiềm Cấp độ 4 (PH ~10.0 - 11.5): đây là nước có tính kiềm mạnh: sử dụng để rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát trong rau

- Nước lọc sạch (PH~ 7.0): dùng để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé, Nước sử dụng sau khi ăn no.

- Nước axit cấp độ 1: (PH ~5.5): Đây là loại nước dùng để rửa mặt, làm đẹp da, cân bằng độ PH và se khít lỗ chân lông.

- Nước Axit cấp độ 2: (PH ~2.5): nước axit mạnh, để vệ sinh, kháng khuẩn, sát trùng, rửa vết thương, cầm máu.

 Các Model sản phẩm Kangen TRƯỜNG HIẾU đang cung cấp

Máy Lọc Nước Kangen SD501:

sản phẩm máy lọc nước Kangen SD501 được thiết kế với buồng lọc chất lượng, có khả năng lọc đến 12.000 lít nước. Đặc biệt, nước sau khi lọc sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn, … giữ lại các khoáng chất hữu ích cho cơ thể.

Buồng tiếp theo nước sẽ đi qua là buồng điện phân. Ở đây, các chất thiết yếu như Mg, Ca, Fe, Zn, … sẽ được hút vào hai cực âm dương, có độ pH trung bình từ 5,5 – 9,5 và phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Kangen SD501 có thiết kế cực kỳ thông minh, hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm này được lắp đặt đơn giản, phù hợp với căn bếp nhà bạn, tạo thẩm mỹ đẹp mắt. Bên cạnh đó, màn hình LCD hiển thị các nút điều khiển cùng hướng dẫn bằng giọng nói sẽ giúp cho việc sử dụng máy được dễ dàng, thuận tiện hơn hẳn.

Kangen SD501 có khả năng lọc hiệu quả, có tất cả 5 loại nước được sản xuất từ máy lọc nước này. Đầu tiên, đó là nước Kangen, nước sạch uống trực tiếp, nước có hàm lượng axit, nước Kangen mạnh và axit mạnh. Các loại nước này đều đạt tiêu chuẩn, khoáng chất, thanh lọc toàn bộ tạp chất.

Nước Kangen SD501 có ưu điểm tốt cho sức khỏe, cân bằng độ pH, làm chậm quá trình lão hóa và gia tăng tuổi thọ. Các chất dư thừa, độc tố trong các tế bào cơ thể từ đó cũng được thải ra ngoài một cách tốt nhất. Hệ tiêu hóa, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, huyết áp, … đều được tiến triển theo chiều hướng tích cực nếu sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, nước từ Kangen SD501 còn có khả năng giảm tác hại của các phân tử gốc tự do, đưa tới cho người bệnh ung thư một hy vọng mới.

Máy Có Giá Niêm Yết: 106.000.000 VNĐ

Hình Ảnh lắp đặt thực tế:

                     

                

Video lắp đặt: 

 

Máy Lọc Nước Kangen K8

Màn hình LCD cỡ lớn hiển thị những loại nước mà máy đang sản xuất để bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng
Khác với các dòng máy Kangen trước, K8 được trang bị 8 ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha cho việc sử dụng thuận tiện hơn và tạo sự thân thiện với người dùng.

Kangen K8 – sản phẩm lọc nước thông minh

Ngoài những chức năng như các dòng Kangen khác, K8 còn sở hữu những điểm nổi bật riêng:

  • Tự động bật tắt với chế độ tắt thông minh, tiết kiệm năng lượng.
  • Tự động làm sạch sau 10 phút đảm bảo nguồn nước và thiết bị luôn ở trạng thái tốt nhất.
  • Cắm máy vào là thiết bị sẽ bắt đầu tạo nước.
  • Sử dụng công nghệ lọc thông minh tự động báo khi cần thay đầu lọc.

Nước Kangen K8 sở hữu 4 đặc tính ưu việt

Những đặc tính nổi bật của nước Kangen

  • Giàu tính kiềm tự nhiên: Nước Kangen giàu tính kiềm tự nhiên như rau củ quả giúp trung hòa lượng axit dư thừa, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng như ban đầu, giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh và ổn định.
  • Chống oxy hóa mạnh: Nước Kangen mang những hydrogen hoạt tính có khả năng làm trung hòa các gốc tự do và oxy hoạt tính trong cơ thể tạo ra tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, giúp bạn trẻ trung, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
  • Phân tử nước siêu nhỏ: Kích thước cụm phân tử nước Kangen chỉ bằng khoảng 1/5 so với cụm phân tử nước thông thường. Cấu tạo đặc biệt này giúp cho nước Kangen thẩm thấu mạnh, vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài. Ngoài ra, dùng nước Kangen có cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ giúp thức ăn, thức uống thơm ngon hơn và chiết xuất ra nhiều chất dinh dưỡng hơn.
  • Giàu vi khoáng: Nước từ máy Kangen K8 rất giàu vi khoáng tự nhiên như Ca, Na, K, P,… bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết để cơ thể khỏe mạnh.
Máy có Giá Niêm Yết: 139.000.000 VNĐ
Hình Ảnh Lắp Đặt Thực Tế:

                

                  

                            

Tại sao Bạn Nên Mua máy lọc nước Kangen của Trường Hiếu.

Công ty TNHH Thương Mại và Dich Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu  là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc nước uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực Phía Nam. Chúng tôi cam kết:

Thứ Nhất: Hàng chính hãng 100%, nhập khẩu nguyên chiếc của Nhật Bản, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Khách hãng sẽ được nhận ID sản phẩm đăng ký chính chủ máy theo Chứng Minh Thư và số điện thoại. Hãng Kangen sẽ gửi Email xác nhận sản phẩm chính hãng đã đăng ký về Email cho khách hàng, Từ đó, sẽ là căn cứ để làm bảo hành máy cho bạn.

Thứ Hai: Giá Thành sản phẩm luôn tốt nhất, Chiết khấu cao nhất

Thứ Ba: Bạn được tặng ngay 1 máy lọc nước Geyser Ecotar 4 ( nhập khẩu nguyên chiếc của LB Nga) trị giá 5.490.000VNĐ để lọc nước đầu nguồn, đảm bảo nguồn nước trước khi vào máy Kangen là nước đạt chuẩn, giúp nâng cao tuổi thọ của máy và đảm bảo nước đầu ra của máy Kangen đạt chuẩn nhất.

Thứ Tư: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm luôn được trau dồi, lắp đặt sản phẩm nhang gọn, đúng quy trình, giải quyết tình huống linh hoạt,...Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy chi tiết nhất.

Thứ Năm: Hàng luôn có sẵn, lắp đặt ngay trong ngày.

Thứ Sáu: Chế độ hậu mãi cực tốt:

- Miễn phí vệ sinh máy 1 năm: 3 lần.

- Tặng ngay 1kg muối Nhật .

- Bảo dưỡng máy trọn đời

Thứ Bảy: Xử lý vấn đề của máy nhanh nhất, Tổng đài luôn sẳn sàng phục vụ 24/7 kể cả chủ nhật, ngày lễ.

Thứ Tám: Chiết khấu cao đối với khách hàng cũ hoặc được giới thiệu.

Để được mua hàng chính hãng với giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất: Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TRƯỜNG HIẾU

HOTLINE: 0938946721 - 0387062221

ĐỊA CHỈ: 

- SỐ 501 ĐƯỜNG PHÚ LỢI, PHÚ LỢI, THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG

- SỐ 328 HOÀNG VĂN THỤ, QUẬN TÂN BÌNH, TP. HỒ CHÍ MINH

 

Bài viết cùng danh mục: