Máy Lọc Nước IOn Kiềm Kangen SD051 Ưu Đãi Lên Đến 26.490.000Đ

Mua Kangen SD501 với Giá Cực Sốc - Quà Tặng Cực Giá Trị

Có lẽ người tiêu dùng đã không còn lạ lẫm gì với cái tên máy lọc nước ion kiềm, bởi đây là một sản phẩm mang lại sức khỏe tốt nhất đến người sử dụng.
Nói đến máy lọc nước ion kiềm hay còn gọi là máy điện giải, chắc chắn không thể không nhắc đến máy Kangen-Ông Tổ của ngày lọc nước ion kiềm.
Vì sao máy lọc Kangen lại nổi tiếng đến vậy, và vì sao nó lại được tất cả các y bác sĩ, các nhà nghiên cứu về sức khỏe con người và về nguồn nước lại khuyên dùng. Và vì sao máy ion kiềm lại được gọi là " Thiết Bị y tế" chứ không phải là máy lọc nước thông thường. Nói đến đây thì chúng ta đã biết được sự kỳ diệu của nước lọc Kangen rồi đúng không ạ.
Con người chúng ta tồn tại được là do nguồn nước, "chúng ta có thể không ăn một ngày nhưng không thể sống thiếu nước một giờ". Nhưng nguồn nước của chúng ta sử dụng hàng ngày liệu có thực sự tốt cho sức khỏe hay không, khi hiện nay nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, bầu không khi cũng bị ảnh hưởng, đất đai cũng vậy. Đây chính là lý do sức khỏe con người ngày càng sa sút, vì vậy máy lọc nước ion kiềm ra đời, để tạo nên giá trị cho cuộc sống hiện đại.

Chương Trình Khuyến Mãi Tháng 10 Của Trường Hiếu

Nhằm giúp quý khách hàng nâng cao được sức khỏe trong thời buổi dịch bệnh covid đang diễn biến phức tạp, Trường Hiếu đưa ra các chương trình khuyến mãi cực tốt, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, nâng cao sức khỏe toàn diện. Chương trình chi tiết: Máy Lọc Nước ION Kiềm Kangen SD501.
Giá Niêm yết: 106.000.000Đ, Giảm Trực Tiếp 21.000.000Đ, còn 85.000.000Đ.
Tặng ngay Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 4 trị giá: 5.490.000Đ ( dùng để lọc nước đưa ra nguồn nước uống trực tiếp, trước khi đưa vào máy Kangen)
Máy Nhập Khẩu Nguyên Chiếc Nhật Bản, có ID chính chủ đi theo máy
Miễn Phí Giao Hàng Và Lắp Đặt.
Bảo Hành 5 Năm, Bảo Trì Trọn Đời.

   

          

         

Tìm Hiểu Về Công Dụng Của Máy Lọc Nước Kangen

Tạo Ra Được 7 Loại Nước:

Máy lọc nước điện giải ion kiềm Kangen LeveLuk SD501 có khả năng tạo ra đến 7 loại nước với độ pH khác nhau, chăm sóc trọn vẹn sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình.

– Nước Kangen có 3 cấp độ pH khác nhau từ 8,5 – 9,0 – 9,5. Đây là loại nước giàu Hydrogen cực kỳ có lợi cho sức khỏe, giúp trung hòa axit dư, thanh lọc độc tố, làm chậm lão hóa và hỗ trợ điều trị ung thư, các bệnh tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày…, đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng. Nguồn nước này dùng để uống trực tiếp và nấu ăn hàng ngày.

– Nước trung tính: với độ pH là 7,0, đây là nguồn nước sạch, giàu khoáng chất tự nhiên. Nguồn nước được sử dụng để uống thuốc, pha sữa cho em bé, nấu ăn…

– Nước làm đẹp: có độ pH 6,0 giúp cân bằng độ pH của da, làm săn chắc da, đem lại độ tươi trẻ và se khít lỗ chân lông. Sử dụng nguồn nước này giúp tóc bóng mượt, óng ả và khỏe mạnh.

– Nước kiềm mạnh: có độ pH 11 được sử dụng rửa sạch các loại rau quả, thịt cá, gạo, và đặc biệt loại bỏ được chất bảo quản, thuốc trừ sâu bám bên ngoài bề mặt thực phẩm.

– Nước axit mạnh: có độ pH là 2,5, là nguồn nước lý tưởng để sát khuẩn, vệ sinh tay, rửa chén bát, dao thớt, các dụng cụ nhà bếp, dùng để súc miệng hàng ngày…

Tư Vấn Và Đặt Hàng

Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ :

Hoặc Trực tiếp đến Showroom Trường Hiếu để được hướng dẫn và mua hàng:

Bình Dương: Số 160 Đường Phú Lợi, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. (0938946721)

TP.HCM: số 328 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM ( 0387062221)

Trân trọng cảm ơn!

 

Bài viết cùng danh mục: