Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen

Giới thiệu về công nghệ điện giải Kangen

Để tạo ra được nguồn nước sạch và tốt hơn cho cơ thể con người, trải qua vài chục năm nghiện cứu và phát triển, cuối cùng một công nghệ mới ra đời với khả năng “hô biến” nguồn nước bị nhiễm bẩn thành nguồn nước không chỉ sạch khuẩn mà còn mang lại những khoáng chất tự nhiên vô cùng tốt cho cơ thể, công nghệ đó chính là công nghệ máy lọc nước ion kiềm.

Vậy câu hỏi đặt ra là, thật sự thì công nghệ máy lọc nước điện giải là gì? và lý sao nó lại “lợi hại” như vậy. Cùng tìm hiểu nguồn gốc của công nghệ máy tạo nước điện giải nhé.

Cơ chế hoạt động máy lọc nước ion kiềm Kangen

Công nghệ máy lọc nước điện giải lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật, và máy điện giải đầu tiên ra đời vào năm 1952, sau hơn 30 năm tìm tòi và nghiên cứu của các nhà khoa học. Tính đến nay, qua gần một thế kỷ phát triển, công nghệ máy điện giải đã và đang là công nghệ hàng đầu trong việc tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm tốt cho sức khỏe.

Công nghệ máy tạo nước ion kiềm được phát minh dựa trên nguyên tắc điện phân các phân tử nước. Bằng cách sử dụng các tấm điện cực, tách phân tử nước thành hai nhóm: nhóm nước điện giải ion kiềm và nhóm nước điện giải ion axit.

Với công nghệ điện giải (điện phân) vượt trội và là thành quả nghiên cứu hàng thập kỷ của các nhà khoa học Nhật Bản, NƯỚC KANGEN WATER® của Tập đoàn ENAGIC® là loại nước uống i-on kiềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.

cơ chế điện phân máy Kangen

Giai đoạn 1:

Nguồn nước địa phương được lọc qua bộ lọc nước thông minh (Hàng nội địa Nhật Bản), Bộ lọc nước công suất lớn, có 3 tầng: Canxi Sunfit, Hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và Lọc cơ học : giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, dư lượng của chất Clo (Chất tẩy rửa), chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn.

Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể là các nguyên tố tạo tính Kiềm (ion Canxi, Kali, Natri, Magie)

Nước có vị ngon, thanh mát dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thích uống nước hơn. Khả năng lọc khoảng 12,000 lit nước, thay lõi lọc sau khoảng 12 – 24 tháng (Tùy chất lượng nước đầu vào và số lượng nước sử dụng).

Giai đoạn 2:

Nguồn nước đã đạt chuẩn đầu vào với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân với cấu tạo 8 tấm điện cực titanium nguyên khối phủ platinum (chống ngộ độc kim loại) để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước Kangen được sản sinh ở cực âm, nước Axit được sản sinh ở cực dương. Ở cực âm, các electron điện tích âm (e-) liên kết các Hydro điện tích dương (Hydrogen Ion) để tạo thành khí Hydro (H2) và các Ion Hydroxit (OH-). H2 là hydro phân tử hay Hydrogen.

Nước Kangen Water® Được Tạo Ra Từ Máy Leveluk Kangen 8 Có Gì Đặc Biệt?

Bạn có thể lắp đặt máy Kangen K8 và thưởng thức nước Kangen Water K8 này ở bất kỳ quốc gia nào, nhờ bộ cấp nguồn đa điện thế trên toàn thế giới và cấu tạo phích cắm linh hoạt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy mạnh mẽ và linh hoạt với nhiều tính năng tự động thân thiện và tiết kiệm năng lượng, Kangen K8 là dành cho bạn.

tác dụng nước Kangen Water1. Trung Hòa Axit dư thừa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nồng độ Axit như: Gout, dạ dày,..

Không thể phủ nhận rằng công nghệ máy lọc nước ion kiềm đã mang đến bước tiến ngoạn mục cho nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe người dùng. giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng và bảo vệ sức khỏe vàng cho những ai thường xuyên sử dụng chúng.

Công dụng đầu tiên mà công nghệ máy lọc nước ion kiềm mang lại chính là tạo ra nguồn nước điện giải ion kiềm với độ pH đa dạng, công dụng khác nhau.

Với từng mức độ pH khác nhau nguồn nước điện giải này sẽ mang đến những lợi ích và đóng góp khác nhau cho sức khỏe và cuộc sống. Chính khả năng kiềm hóa này của nước điện giải còn giúp cho cơ thể trung hòa độ axit dư thừa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nồng độ axit như: gout, dạ dày, trào ngược đại tràng...

2. Nước làm đẹp hay còn gọi là nước beauty (pH 5.5)

Nước làm đẹp Beauty Water là loại nước được phái nữ rất thích. Bởi dùng nước beauty để rửa mặt giúp se khít lỗ chân lông, làm da săn chắc, min màng. Ngoài ra nếu dùng nước beauty Kangen K8 để gội đầu sẽ giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng.

nước kangen beauty

3. Nước trung tính (pH 7.0)

Nước trung tính của máy lọc nước Kangen Leveluk K8 dùng để pha sữa cho em bé và uống thuốc tây.

nước kangen trung tính ph7.0

4. Nước Kiềm Mạnh Strong Alkaline pH 11.5

Nước ion kiềm mạnh từ máy điện giải Kangen Leveluk K8 dùng để rửa rau củ quả. Nước kiềm mạnh có tác dụng bóc tách chất bảo quản… trên bề mặt rau quả. Vì vậy, dùng loại nước này để rửa rau củ quả sẽ giúp thực phẩm sạch, an toàn hơn, mang lại những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng mà không lo về dư lượng thuốc trừ sâu tồn dư trên thực phẩm.

nước kangen 11.5 ph

Chuyên gia nói gì về Kangen Water?

2. Các MODEL Máy Lọc Nước Kangen 


2.1. Máy Lọc Nước Kangen SD501

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KANGEN LEVELUK SD501

 Tấm điện giải 7 tấm điện giải Titanium phủ Bạch Kim
 Ngôn ngữ Tiếng Anh
 Cân nặng (kg) 6.3 kg
 Bảo hành (năm) 5 năm
 Kích thước (mm) 264 x 171 x 338 (mm)
 Loại nước (pH) 7 cấp độ (pH2,5 – pH11,5)
 Công suất (lít/phút) Nước Kangen: 4,5 ~ 7,5;
 Nước làm đẹp: 1,5 ~ 2,6;
 Nước kiềm mạnh / Axít: 0,6 ~ 1,2;
 Tỷ lệ nước xả: ~4/1
 Tim lọc (lít) 6.000 ~ 8.000
 Sản xuất: Enagic Nhật Bản

Tổng quan về dòng máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Với sức hút từ các chương trình khuyến mãi máy điện giải Kangen Leveluk SD501 nhận được nhiều sự quan tâm sản phẩm này có gì đặc biệt mà giá trị ưu đãi lại lớn đến vậy? Không những thế, dù giá thành của chúng cao hơn so với những sản phẩm bình dân khác nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn tin tưởng và đặt mua. Những thông tin tổng quan sau đây sẽ giúp bạn khám phá điều này.

Tổng quan về dòng máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Tổng quan về dòng máy lọc nước Kangen Leveluk SD501

Kangen Leveluk SD501 là dòng máy gì? Nguồn gốc ra đời sản phẩm

Kangen Leveluk SD501 là tên một dòng máy lọc nước điện giải cao cấp được sáng chế và phát triển bởi tập đoàn điện máy hàng đầu Nhật Bản - Enagic. Mặc dù có cấu tạo cơ bản giống những máy lọc điện giải khác nhưng với công nghệ hiện đại, tiên tiến được sử dụng, chỉ số chất lượng nước đầu ra của Kangen Leveluk SD501 được đánh giá cao hơn rất nhiều. Đó là lý do vì sao chúng được xem là dòng máy cao cấp có tính năng ưu việt.

Là một trong những sản phẩm nổi bật của Enagic, Kangen Leveluk SD501 đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhanh chóng gặt hái được thành công lớn. Đặc biệt, cùng với các sự kiện truyền thông lớn, tiêu biểu là chuỗi chương trình khuyến mãi máy điện giải Kangen Leveluk SD501 tại nhiều chi nhánh phân phối, sản phẩm càng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Điểm qua những công dụng không ngờ mà Kangen Leveluk SD501 mang lại

Lý do khiến sản phẩm cao cấp SD501 trở thành lựa chọn của mọi giá đình dù có mức giá trên trời chính là nhờ vào những giá trị lợi ích chúng mang lại cho cuộc sống của chúng ta. Theo đó, nhờ chất lượng nước đầu ra được đánh giá cao hơn hẳn so với những sản phẩm thông thường, một số tính năng của SD501 có thể kể đến như:

Điểm qua những công dụng không ngờ mà Kangen Leveluk SD501 mang lại

Điểm qua những công dụng không ngờ mà Kangen Leveluk SD501 mang lại

  • Nước Kangen được uống thường xuyên sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến ung thư hay tiểu đường.
  • Sử dụng nước từ máy lọc Kangen Leveluk SD501 sẽ giúp bữa ăn ngon miệng hơn, đồng thời giúp bạn rửa trôi được những chất bảo quản có ở thức ăn, rau củ
  • Dùng nước SD501 có tính kiềm đắp lên vùng da bị đau cơ, vọp vẻ sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cơn đau và cảm thấy thư thái tinh thần hơn.
  • Thường xuyên tắm và gội đầu bằng nước Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một làn da khỏe khoắn, mịn màng, ngăn ngừa lão hoá. Đặc biệt nếu là người sở hữu mái tóc xơ rối, dễ gãy rụng thì loại nước Beauty này sẽ giúp bạn khắc phục được tối đa tình trạng đó.
  • Nước Kangen Leveluk SD501 có tính axit còn được sử dụng để khử trùng, làm sạch các dụng cụ trong y tế hoặc không gian nhà bếp.

Bật mí về cơ chế hoạt động ưu việt của Kangen Leveluk SD501

Sở hữu tính năng vượt trội là một yếu tố quan trọng giúp các chương trình khuyến mãi máy điện giải Kangen Leveluk SD501 trở nên hấp dẫn hơn với người mua hàng. Nhiều người thường tự hỏi với khả năng ưu việt như vậy thì cơ chế hoạt động của máy cần phải đạt được những điều gì?

Bật mí về cơ chế hoạt động ưu việt của Kangen Leveluk SD501

Bật mí về cơ chế hoạt động ưu việt của Kangen Leveluk SD501

Trên thực tế, xét về cấu tạo, Kangen Leveluk SD501 không khác với những máy lọc nước ion kiềm khác khi cũng sử dụng hai bộ phận chính là lọc sạch nước và điện phân. Điểm khác biệt duy nhất là ở mỗi bộ phận, chúng được sử dụng những công nghệ và hệ thống lọc riêng nên hoạt động năng suất, chất lượng nước đầu ra cũng có chỉ số cao hơn. Do đó, khi ứng dụng vào trong thực tiễn, SD501 cũng được người dùng đánh giá cao hơn hẳn.

Với bộ lọc, việc thiết kế 3 tầng bao gồm canxi sunfit, cacbon hoạt tính và màng lọc hữu cơ đã giúp cho nguồn nước được lọc sạch gần như là tuyệt đối. Thêm vào đó, bộ phận điện phân sở hữu những tấm điện cực phủ titanium cao cấp giúp quá trình phân cực nước diễn ra triệt để hơn, đảm bảo khả năng cấp nước khi người dùng có nhu cầu diễn ra nhanh chóng.

Hình Ảnh Lắp Đặt Thực Tế Tại Trường Hiếu

                       

                               

                   

2.2. Máy Lọc Nước Kangen K8

Mặc dù, các chương trình khuyến mãi máy lọc nước Kangen Leveluk K8 hiện nay là vô cùng hấp dẫn nhưng giá vẫn cao hơn các sản phẩm cùng loại khác. Tại sao đa số khách hàng vẫn tin dùng máy điện giải Kangen Leveluk K8?

Vì sao máy lọc nước Kangen K8 là lựa chọn của người dùng hiện nay

Vì sao máy lọc nước Kangen K8 là lựa chọn của người dùng hiện nay?

  • Máy lọc nước điện giải Kangen có thể tạo ra 5 loại nước quý có tính chất khác nhau được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm cả về thời gian lẫn tiền bạc cho người dùng
  • Nước Kangen K8 mang lại một lượng lớn khoáng chất có lợi, tăng cường sức đề kháng và chất dinh dưỡng cho hoạt động của tế bào sống
  • Sử dụng nước Kangen thường xuyên giúp phòng tránh các loại bệnh mãn tính nguy hiểm, đặc biệt là ung thư, tiểu đường, …
  • Nước Kangen có tính kiềm thường dùng để rửa sạch chất bảo quản, thuốc trừ sâu trong rau củ quả. Trong khi đó nước có tính axit lại có khả năng khử khuẩn, sát trùng tốt
  • Nước Kangen làm đẹp giúp phái nữ chăm sóc da và tóc trở nên sắc khỏe, mượt mà hơn

Hình Ảnh Lắp Đặt Thực Tế của Trường Hiếu

          

      

 

2.3. Máy Lọc Nước Điện Giải Kangen Super 501

Vì sao Kangen Leveluk SD501 Super lại được nhiều người ưa chuộng?

Trên thực tế, máy lọc nước điện giải không còn quá xa lạ với đời sống con người hiện nay. Tuỳ vào từng mức giá và nhu cầu sử dụng mà mỗi dòng máy sẽ đáp ứng được những tiêu chí riêng. Giữa muôn vàn sản phẩm, SD501 Super chính là một trong những cái tên nổi bật nhất. Đặc biệt, các chương trình khuyến mãi máy điện giải Kangen Leveluk SD501 Super cũng luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Vì sao Kangen Leveluk SD501 Super lại được nhiều người ưa chuộng?

Vì sao Kangen Leveluk SD501 Super lại được nhiều người ưa chuộng?

Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

Nhắc đến máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Super, ngay lập tức chúng ta sẽ nhớ ngay đến thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản hiện nay - Enagic. Không chỉ gây bão tại thị trường trong nước, các sản phẩm của Enagic, tiêu biểu là Kangen Leveluk SD501 Super nhận được sự đón nhận rất lớn từ các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt, mặc dù là dòng sản phẩm cao cấp có giá cao hơn mức thu nhập trung bình của người dân Việt Nam nhưng Kangen Leveluk SD501 Super vẫn là một sản phẩm bán chạy cực kỳ. Nguyên do chủ yếu đến từ các chương trình khuyến mãi máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Super đầy hấp dẫn cũng như quá trình là truyền thông tốt, gây ấn tượng và tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng hiện nay.

Tốt cho sức khỏe con người

Giống như nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu Enagic đình đám khác, Kangen Leveluk SD501 Super cũng mang lại giá trị sức khỏe rất lớn cho người dùng hiện nay. Với thiết kế 12 tấm điện cực phủ platinum, sản phẩm không chỉ có khả năng tạo ra nguồn nước lớn mà còn đầy đủ khoáng chất cũng như làm tăng hàm lượng hydro lớn hơn so với tính chất nước ban đầu.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe con người

Sản phẩm tốt cho sức khỏe con người

Với những người thường xuyên sử dụng nước Kangen Leveluk SD501 Super trong cuộc sống hàng ngày sẽ thấy cơ thể có những thay đổi tốt hơn rất nhiều, cảm thấy khỏe khoắn và năng động hơn. Đặc biệt, với những người thường xuyên bị đau cơ, tình trạng sức khỏe cũng sẽ cải thiện hơn rất nhiều nếu thường xuyên đắp khăn thấm nước kiềm SD501 lên bề mặt vùng cơ bị đau.

Không chỉ vậy, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước Kangen SD501 có khả năng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính liên quan đến ung thư, tiểu đường, đặc biệt tốt cho việc an thần, ngủ ngon giấc ở người lớn tuổi. Chính vì thế, bên cạnh sức hút của các chương trình khuyến mãi máy điện giải Kangen Leveluk SD501 Super thì chất lượng sử dụng của chúng cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Là phương pháp làm đẹp hiệu quả

Máy lọc nước Kangen Leveluk SD501 Super có khả năng tạo ra một loại nước chuyên dùng cho phái nữ làm đẹp vì cực giàu hydro. Theo đó, nếu bạn thường xuyên dùng chúng để rửa mặt hay gội đầu thì theo thời gian, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Không chỉ vậy, mái tóc xơ rối cũng dần trở nên óng mượt, chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Có khả năng khử trùng sát khuẩn cực tốt

Vì có khả năng tạo ra nước điện giải có tính axit nên chúng thường được dùng với mục đích sát khuẩn hay khử trùng. Nếu để ý, bạn sẽ thấy nước SD501 Super thường được dùng nhiều trong các bệnh viện lớn để làm sạch dụng cụ y tế cũng như khử trùng vết thương cho bệnh viện. Còn trong đời sống, chúng lại được dùng để vệ sinh nhà bếp, lau chùi dụng cụ một cách hiệu quả.

Sát khuẩn tốt

Sát khuẩn tốt

Rửa trôi hóa chất đảm bảo an toàn thực phẩm

Bên cạnh nước có tính axit cao, khả năng tạo ra nguồn nước kiềm của Kangen Leveluk SD501 Super cũng không phải dạng vừa. Với chỉ số PH cao, chúng có khả năng rửa trôi các loại hóa chất độc hại, từ đó đảm bảo mỗi thực ẩm bạn ăn đều an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy những món ăn đã qua nước SD501 Super đều trở nên ngon ngọt hơn, có vị thanh mát và mùi hương lưu lâu trong khoang miệng.

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

LIÊN HỆ: Mr Hiếu: 0938946721 - 0387062221

Địa chỉ: Số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Miễn Phí Giao Hàng, Lắp Đặt: 3 Tỉnh: Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai

Vị Trí Tại Đây

Gọi Ngay Nhận Ngay Ưu Đãi

Bài viết cùng danh mục: