Karofi kích hoạt gói 10 tỷ cùng cả nước chống dịch bệnh, hạn mặn

Trong 3 tháng đầu năm 2020, Tập đoàn Karofi đã kích hoạt ngay gói tài trợ 10 tỷ đồng nhằm hưởng ứng cùng cả nước trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đây là hoạt động tiếp nối chương trình “Tận Tâm vì tương lai Việt” từ năm 2015 của doanh nghiệp.

Ngày 15.4, Tập đoàn này đã trao tặng trực tiếp các đơn vị đang trực tiếp chống dịch Covid-19 35.000 hộp khẩu trang kháng khuẩn chuyên dụng tương đương với 1,7 triệu lượt sử dụng cho các bệnh nhân và người dân giúp ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh.

Ông Trần Mạnh Hiển - Tổng Giám Đốc Karofi trao quà trực tiếp cho đại diện GS.TS. Nguyễn Quang Tuấn - Giám Đốc bệnh viện Bạch Mai

Ông Hoàng Văn Tân - Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc huyện Mê Linh đại diện bà con thôn Hạ Lôi nhận quà từ Karofi

Trước đó, Karofi cũng đã trao tặng đồng bào miền Tây đang bị ảnh hưởng bởi hạn mặn khốc liệt 4 trạm lọc nước tinh khiết và tổ chức hàng trăm chuyến xe lọc nước lưu động phát hàng triệu lít nước tinh khiết khắp miền Tây.

 

Nghệ sĩ Quyền Linh đồng hành cùng Karofi trong chương trình “Cùng miền Tây chống hạn mặn”

Cũng trong tháng 3, 25 máy lọc nước nóng – lạnh Karofi cũng đã được bàn giao cho một số bệnh viện dã chiến trực tiếp cách ly và điều trị Covid-19 để đưa vào sử dụng.

Bước sang năm 2020, cả nước đã trải qua giai đoạn hết sức khó khăn. Dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp và gây ra những ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế, cuộc sống của nhân dân. Chưa kể, tại miền Tây nam bộ, hạn hán, nước mặn xâm nhập đỉnh điểm khiến bà con gặp vô vàn khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt, sản xuất... Hàng ngàn hecta ruộng, vườn bị chết trong khô hạn, nước ngọt - vốn là tài nguyên cơ bản và thiết yếu nhất cũng trở nên cạn kiệt, khan hiếm và "đắt đỏ" hơn bao giờ hết. Dịch bệnh kèm thiên tai khiến cho đời sống của nhân dân bị ảnh hưởng trầm trọng.

Dự án Tận Tâm vì tương lai Việt của tập đoàn Karofi Việt Nam với mục tiêu trích một phần lợi nhuận của doanh nghiệp hằng năm, trợ giúp những hoàn cảnh còn yếu thế trong xã hội, góp phần mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người. Dự án đã bước sang năm thứ 6. Trong quá trình hoạt động, dự án đã tổ chức nhiều chương trình như tặng máy lọc nước cho bà con nghèo ở các “làng ung thư” phía Bắc, các bệnh viện lớn tuyến Trung Ương, trường học vùng cao, tặng trạm lọc nước sạch cho xã nhiễm phèn Mộ Đức – Quảng Ngãi.

Lãnh đạo Karofi cho biết, với gói hỗ trợ của mình, Karofi dành những sản phẩm hàng đầu của doanh nghiệp, có giá trị thực tiễn và hữu ích nhất dành cho các đối tượng được hưởng.

Cận cảnh dây chuyền Sản xuất khẩu trang Karofi gấp rút ngày đêm đáp ứng nhu cầu cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu

Đối với 35.000 bộ khẩu trang kháng khuẩn chuyên dụng được trao tận tay bệnh nhân, người dân tại bệnh viện Bạch Mai; thôn Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là loại khẩu trang được đội ngũ R&D Karofi nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng và tình hình dịch bệnh. Khẩu trang được thiết kế đặc biệt với tấm chụp mềm từ chất liệu TPE, ôm khít trọn toàn bộ vùng mũi và miệng, tạo cảm giác thoải mái mà vẫn giúp ngăn ngừa toàn bộ các giọt bắn từ xung quanh.

Màng lọc của khẩu trang được tạo nên từ bốn lớp vải không dệt - thân thiện với môi trường, có phủ Nano Bạc, không thấm nước tăng tối đa hiệu quả diệt khuẩn, ngăn chặn bụi bẩn và các chất độc hại xâm nhập vào cơ thể. Thêm nữa, khẩu trang cũng được thiết kế thông minh, có thể dễ dàng thay thế màng lọc mới. 35.000 bộ khẩu trang được trao tặng bao gồm 35.000 chiếc vỏ khẩu trang và 1,7 triệu tấm lọc thay thế, cho phép 1,7 triệu lượt dùng. Đây là một món quà hết sức hữu ích dành cho người bệnh cũng như bà con tại khu vực có nguy cơ cao trong tình trạng khẩu trang y tế đảm bảo chất lượng đang ngày một khan hiếm. Tiếp nhận món quà này từ Karofi, Giáo sư tiến sĩ Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc bệnh viện Bạch Mai đánh giá cao sản phẩm "kín khít che được khu vực mũi miệng, đồng thời có một khoảng rộng để thở mà không làm mờ kính khi đeo. Bệnh viện sẽ dùng cho các khu vực có nguy cơ cao."

 

Các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai trực tiếp trải nghiệm khẩu trang Karofi

Tại miền Tây, các trạm lọc nước lợ, nước nhiễm mặn chuyên biệt có công suất cao từ 1000-2000 lít được bàn giao cho chính quyền địa phương và bà con những vùng khó khăn. Bao gồm: xã Sơn Kiên, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang; xã Phước Hiệp, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre, xã Quý Nhị, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, 1 trạm lọc nước biển độ mặn cao lên đến 50 ppt cao đồng hành cùng với ca sĩ Thủy Tiên trong chiến dịch quyên góp cứu miền Tây. Với nguồn nước ở miền Tây, máy lọc nước thông thường không thể sử dụng được, hoặc chỉ sử dụng trong một thời gian ngắn sẽ hỏng và tắc lõi lọc. Vì vậy mà các máy lọc phải được đội ngũ Karofi tìm hiểu, phân tích rất kỹ nguồn nước, sản xuất riêng biệt phù hợp có thể chịu được độ mặn cao từ 1 cho đến 50 ppt. Các linh phụ kiện nhập khẩu chất lượng cao đặc biệt là màng lọc RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Cho nước uống trực tiếp và nấu nướng an toàn.

Cũng để phục vụ nhu cầu nước ngọt tức thời và trên diện rộng cho bà con. Doanh nghiệp cũng đã nhanh chóng triển khai những chuyến xe mang tên Vì miền Tây thân Yêu, với lộ trình hàng ngàn ki-lô-mét đi khắp các tỉnh ĐBSCL, lọc trực tiếp nước nhiễm mặn thành nước tinh khiết phát miễn phí cho bà con. Thông qua chương trình, hàng trăm nghìn người dân miền Tây được tiếp cận sử dụng nguồn nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe.

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Giám Đốc Marketing công ty cho biết: mặc dù tình hình dịch bệnh đang rất khó khăn và hạn chế rất nhiều, song chúng tôi đã huy động toàn bộ nguồn lực lớn, gấp rút để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm tối ưu và chất lượng đảm bảo, đều đã được đánh giá và cấp chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín để có thể mang lại lợi ích, giá trị cao nhất cho người dùng. Vì mục tiêu phát triển song hành cùng xã hội, chúng tôi sẽ hoạt động không lợi nhuận trong suốt thời gian này để cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch.

Chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, tập đoàn Karofi tiếp tục dành riêng chính sách bán hàng không lợi nhuận tới các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm Khẩu trang Kháng khuẩn Nano Bạc làm từ thiện với mức trợ giá lên đến 60%. Mọi người dân có nhu cầu mua lẻ sử dụng cá nhân và gia đình sẽ được nhận mức trợ giá 20%.
Chi tiết liên hệ: 19006418 hoặc website: https://karofi.com

Nguồn: Báo thanhnien.vn

Bài viết cùng danh mục: