Công nghệ lọc UF Hàn Quốc? Nguyên lý hoạt động của lõi UF?

Công nghệ lọc UF Hàn Quốc là gì? 

Hiện nay cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, đi kèm với đó là chất lượng cuộc sông cũng được cải thiện nhiều hơn. Nắm bắt được xu hướng đó, với sự xuất hiện Công nghệ lọc UF Hàn Quốc. UF là gì? Là viết tắt của Ultra Filtration hay còn gọi là siêu lọc. Là công nghệ phân tách các chất gây ô nhiễm, chất độc hại và lọc sạch các chất hữu cơ, vi khuẩn, virut,... ra khỏi nguồn nước đang dùng và giữ nguyên khoáng chất tự nhiên của nước. Cung cấp nước uống trực tiếp "Siêu sạch an toàn", "Tiện nghi - Tiết kiệm" & "Thân thiện với môi trường".

Như thế nào là "Siêu sạch an toàn", "Tiện nghi - Tiết kiệm"?

Ở Việt Nam với các TP Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng... có hệ thống xử lý nước đạt chuẩn, việc sử dụng công nghệ lọc RO đối với những người thu nhập trung bình thì hơi gặp khó khăn. Vì vậy sử dụng máy có công nghệ lọc UF rất là phù hợp, vừa có nước tinh khiết đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm chi phí cho người dùng khi không cần dùng điện vẫn có nước lọc để dùng.

Thân thiện với môi trường ra sao?

Với công nghệ lọc UF không xả thải, tận dụng tối đa nguồn nước, góp phần bảo vệ môi trường và hạn chế lãng phí nước.
Tối ưu hóa không gian sử dụng cho những nơi có gian bếp nhỏ hoặc muốn giảm thiểu không gian sử dụng nhiều nhất có thể.
 
Sự khác nhau giữa màng UF và màng RO:
RO lọc được hạt có kích cỡ siêu nhỏ,
UF lọc được hạt có kích cỡ lớn hơn.

Nguyên lý hoạt động của lõi UF theo 2 cách:

-Từ ngoài vào trong: nước sẽ thẩm thấu từ ngoài màng lọc vào trong ruột của màng, và các chất không cần thiết bị giữ ở ngoài, còn nước sạch tinh khiết có khoáng giữ ở trong màng lọc và ra ngoài. Như vậy là ở cách hoạt động này lớp màng lọc ở bên ngoài của lõi lọc.
- Từ trong ra ngoài: nước sẽ đi vào trong ruột của màng và thẩm thấu ra ngoài, các chất không cần bị giữ ở trong, nước sạch theo màng ra bên ngoài. Với cách hoạt động này lớp màng ở bên trong của lõi lọc.
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Zalo Hiếu 038 706 2221 - 0938 946 721
Zalo Hạnh 0963 183 819
Xin cảm ơn quý khách đã theo dõi. Chúc quý khách một ngày tốt lành!

Bài viết cùng danh mục: