Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY LỌC NƯỚC TẠI MINH TUẤN:

Khi mua các sản phẩm có giá trị và thời gian sử dụng lâu dài, chính sách bảo hành là điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm tới, đối với máy lọc nước cũng vậy. Dưới đây là những điều cần biết về cơ chế chính sách, chính sách bảo hành, điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi chính hãng. 

1. Trung tâm, địa điểm bảo hành

Tất cả các dòng máy lọc nước tinh khiết Karofi do Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam phân phối trên thị trường được bảo hành tại các đại lý ủy quyền của Công ty trên toàn quốc

Điện thoại tư vấn và hỗ trợ 24/7: 1900 6418

2. Phạm vi và thời hạn bảo hành

Máy lọc nước Karofi chính hãng được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành được qui định cụ thể trong phiếu bảo hành.

- Thời hạn bảo hành là 02 năm cho toàn bộ phần điện do lỗi của nhà sản xuất

- Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

- Không bảo hành các vật tư tiêu hao như: Lõi số 1,2,3, màng RO, lõi T33 và các lõi phụ trợ khác.

 

Phiếu bảo hành Karofi

 

3. Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành

- Xuất trình phiếu bảo hành ngay khi yêu cầu dịch vụ bảo hành

- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, đang trong thời hạn bảo hành

- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không bị rách rời, tẩy xóa.

- Những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất

- Sản phẩm được sử dụng cho mục đích gia dụng

Đến với Minh Tuấn là nhà phân phối máy lọc nước chính hãng lớn nhất tại Bình Dương. ngoài chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng Quý khách hàng còn được hưởng các dịch vụ siêu chăm sóc: "Bảo trì trọn đời sản phẩm"

- Đến với Trung tâm chăm sóc khách hàng của máy lọc nước karofi hoặc các Trung Tâm, trạm Bảo hành của chúng tôi khách sẽ được bảo hành, phục vụ nhanh nhất, tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp

- Khi máy hết hạn bảo hành, hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra, chúng tôi vẫn có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Quý khách có thể sẽ phải thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa thay thế linh phụ kiện chính hãng (nếu có)

Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7 rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Quý khách cần hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc xin đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi theo số điện thoai: 1900 6418. Quý khách sẽ được giải đáp về dịch vụ, sản phẩm và thông tin khuyến mại….. 

5. Các sản phẩm được bảo hành tại trung tâm bảo hành và hệ thống phân phối Karofi

Bài viết cùng danh mục: