Tính năng vượt trội của sản phẩm máy lọc nước gia đình AO Smith

Máy lọc nước gia đình AO Smith hiện đang là dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất trên thị trường. Không những đem đến cho người sử dụng một nguồn nước tinh khiết có thể uống ngay được, máy lọc nước AO Smith còn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đó là những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu với Máy Lọc Nước Tốt trong bài viết dưới đây.

Tính năng của Máy lọc nước gia đình AO Smith

Tiết kiệm toàn diện

Một trong những ưu điểm nổi bật khiến cho máy lọc nước gia đình AO Smith trở thành sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn đó là tính năng tiết kiệm. AO Smith luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình giúp mang đến cho người dùng những chiếc máy lọc nước tiên tiến nhất đáp ứng tốt cho những yêu cầu khắt khe của các tầng lớp cư dân thành thị hiện đại. Và sự tiết kiệm chính là một tính năng hữu ích mà sản phẩm này mang đến cho người sử dụng.

- Tiết kiệm không gian: Các sản phẩm máy lọc nước của AO có thiết kế tối giản với kích thước nhỏ gọn và hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Sản phẩm đặc biệt hữu ích với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp. Có nhiều chiếc máy của AO chỉ dày 161mm và cao 420mm.

- Tiết kiệm nước tối đa: Do ứng dụng công nghệ màng lọc thẩm thấu ngược RO - Side Stream bản quyền của Mỹ, những chiếc máy lọc nước của AO giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết và giảm tới 56% lượng nước thải. Hiện tại những chiếc máy lọc nước của A. O. Smith là những chiếc máy lọc đạt tỉ lệ tối ưu nhất giữa nước thải và nước tinh khiết sau quá trình lọc với tỉ lệ 1:1, trong khi các thương hiệu máy lọc nước khác thì tỉ lệ này rơi vào mức 1:2 – 1:3.

- Được uống nước sạch tinh khiết với giá 228đ/ lít: Dựa trên chi phí lõi lọc và dựa trên công suất tiêu thụ điện,và lượng nước tiêu hao/ 1 lít nước sạch thì chi phí để có 1 lít nước sạch khi sử dụng máy lọc nước AO Smith chỉ từ 228 đ/ lít. Rẻ hơn rất nhiều so với nước đóng chai.

Hơn nữa, công nghệ màng lọc RO – Side Stream còn giúp loại bỏ 99,99% asen, kim loại nặng và virut, các loại vi khuẩn có hại trong nước, giúp cho nước hoàn toàn tinh khiết có thể uống được trực tiếp sau khi lọc mà không cần phải đun sôi. 

Không phải thay lõi lọc thường xuyên

Thông thường khi sử dụng máy lọc nước từ 3 đến 6 tháng thì người sử dụng buộc phải thay thế lõi lọc mới . Nhưng máy lọc nước AO Smith thì lại khác, các sản phẩm của AO sở hữu màng lọc RO công nghệ Side Stream đã được thay đổi cải tiến cấu trúc màng. Nhớ đó làm tăng tốc độ của dòng nước chảy xoáy trên toàn bộ bề mặt của màng, đồng thời giúp làm giảm hiện tượng phân cực nồng độ trên bề mặt màng, làm giảm tốc độ đóng cặn bẩn dồn về một đầu lõi lọc như ở màng RO truyền thống. Từ đó, giúp tăng tuổi thọ của lõi lọc RO – Side Stream lên gấp 1,5 lần so với lõi lọc thông thường khác. Do đó, trong thời gian 3 năm, người dùng sẽ không cần phải thay mới lõi lọc RO công nghệ Side Stream thay vì 2 năm như các dòng máy lọc nước khác.

Những chiếc máy lọc nước AO Smith được trang bị những tính năng vượt trội

Một ưu điểm đột khác của sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith đó chính là sản phẩm còn được tích hợp những tính năng thông minh vượt trội. Nhờ đó giúp cho người dùng dễ dàng nắm bắt tình trạng vận hành của máy và biết cách sử dụng một cách tối ưu nhất. 

Những chiếc máy lọc này tích hợp tối ưu hóa iOSm với tính năng cảnh báo lỗi vận hành, tính năng cân bằng áp lực nước, tính năng van xả thải tùy biến, tính năng cảnh báo thay thế lõi lọc khi đến hạn, tính năng cảnh báo rò rỉ và sục rửa lõi lọc tự động. 

Hệ thống cảnh báo có nhiệm vụ theo dõi và tối ưu hóa hoạt động của máy, đảm bảo cho nguồn nước đầu ra luôn luôn tinh khiết và tươi mát nhất. Ngoài ra, máy lọc nước AO Smith còn được trang bị màn hình LED có tác dụng hiển thị trạng thái hoạt động của máy và hiển thị cảnh báo khi xảy ra sự cố.

Chất lượng Mỹ nhưng giá thành Việt

Trước khi tham gia thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, A. O. Smith đã phải mất ba năm để nghiên cứu thị trường và chất lượng nguồn nước đầu vào tại Việt Nam. Từ đó đã cho ra đời những sản phẩm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt mà chất lượng sản phẩm vẫn đạt tiêu chuẩn Mỹ. Trong khi đó, đời sống của người dân Việt Nam hiện nay đang dần tăng cao, nên họ luôn sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm máy lọc nước thực sự chất lượng với mức chi phí có thể cao hơn so với thị trường chung. 

Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm máy lọc nước phù hợp để sử dụng cho nhu cầu nước sạch của gia đình mình thì máy lọc nước gia đình AO Smith chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

tags: máy lọc nước gia đình, máy lọc nước AO Smith, AO Smith, máy lọc nước gia đình AO Smith,

Bài viết cùng danh mục: