Máy Lọc Nước Mutosi Giá Rẻ Tại Bình Dương - Công Ty Trường Hiếu

Bạn đang cần mua máy lọc nước sử dụng cho gia đình, cho công ty? Bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào: thương hiệu nào có chất lượng, nước đầu ra đạt chuẩn, lọc được tất cả các nguồn nước? Bạn muốn tìm một đại lý uy tín, bán hàng giá rẻ, chất lượng, bảo hành tại nhà? Vì những điều này, Trường Hiếu dành riêng bài viết này cho bạn.

 Giới Thiệu Về Máy Lọc Nước MUTOSI

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MUTOSI là công ty được thành lập và đi vào hoạt động vào đầu năm 2020. Với nhiều năm kinh nghiệm làm CEO trong ngành lọc nước, Ông Trần Trung Dũng- Chủ tịch hội đồng quản trị Mutosi đã tách riêng từ Công Ty Cổ Phần Karofi và thành lập công ty riêng của mình.

Để được hoạt động và sản xuất máy lọc nước đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng và được chứng nhận, ủng hộ tin tưởng của người tiêu dùng là không dễ dàng. Để sản phẩm của mình được tin dùng, đảm bảo chất lượng, MUTOSI đã vượt qua rất nhiều các chỉ tiêu khắt khe của BYT về sản phẩm . Tập Đoàn ViNACONTROL một tổ chức chuyên nghiệp và uy tín trong nước và quốc tế, đã thẩm định sản phẩm và chứng nhận MUTOSI là thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, đảm bảo đạt chuẩn nước uống trực tiếp. và trở thành một trong rất ít thương hiệu được chứng nhận sản phẩm tại thị trường Việt Nam hiện nay.

MUTOSI là công ty hợp tác phát triển công nghệ với Nhật Bản, khi nhập khẩu hoàn toàn màng RO CSM TO RAY JAPAN với kinh nghiệp 60 năm trên thị trường sản xuất màng lọc RO, đây là màng lọc RO đạt chuẩn và được chứng nhận của NSE về màng RO đưa ra nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống trực tiếp. Màng Lọc TORAY Nhật Bản có công xuất lọc lên đến 20L/H gấp đôi công xuất lọc so với các màng lọc thông thường, tỷ lệ thu nước tinh khiết lên đến hơn 50% và tiết kiệm nước thải lên đến 60%.

Nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng, công ty đã nghiên cứu và đưa ra rất nhiều các model săn phẩm phù hợp với nhu cầu và mức thu nhập của từng hộ gia đình hay các công ty như: máy lọc nước gia đình: máy lọc nước nóng lạnh, máy nóng lạnh, máy lọc nước bán công nghiệp,...

       

     

Một số model sản phẩm của Mutosi

   Mutosi là một thương hiệu đặt quyền lợi và sự tín nhiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được ưu tiên lên hàng đầu. Đây là một trong số ít thương hiệu có chế độ bảo hành lên đến 36 tháng trên toàn quốc, một sản phẩm phải đảm bảo chất lượng và thật sự tốt đến thế nào, thì mới có chế độ bảo hành lâu năm đến vậy.

Với chế độ phủ sóng trên toàn quốc, MUTOSi đã được hàng trăm đại lý đặt niềm tin và kỳ vọng vào công ty, và làm đại lý thương hiệu trong đó có Trường Hiếu- nhà phân phối máy lọc nước MUTOSI tại Bình Dương.

Đơn vị cung cấp máy lọc nước MUTOSI chính hãng, giá rẻ tại Bình Dương.

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu là công ty chuyên về xử lý nước và cung cấp máy lọc nước tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã nắm rất rõ về nguồn nước tại các tỉnh phía Nam, và đã xử lý cho rất nhiều các hộ gia đình và công ty. Để tồn tại và hoạt động lâu năm trong nghề vậy, chúng tôi luôn lấy Phương châm: "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG- TRÁCH NHIỆM- NHIỆT TÌNH" để phục vụ quý khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, chế độ bảo hành tốt nhất và đặc biệt hơn cả là giá thành phải hợp lý nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã khảo sát và kiểm định được sản phẩm với cách nhìn khách quan nhất, và sản phẩm máy lọc nước MUTOSI đã được chúng tôi lựa chọn và đưa đến tay người tiêu dùng.

Chúng tôi cam kết:

Thứ Nhất: Sản phẩm chính hãng 100%, có giấy tờ, hóa đơn, máy nguyên đai, nguyên kiện, khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt. Nếu phát hiện hàng giả, hoàn tiền 100% + 200% Giá trị đơn hàng.

Thứ Hai: Giá thành tại Trường Hiếu luôn tốt nhất. Quà tặng lên đến 450K.

Thứ Ba: Luôn đủ model sản phẩm.

Thứ Tư: Lắp Đặt Nhanh Trong 24H.

Thứ Năm: Miễn Phí Lắp Đặt và Vận chuyển 3 tỉnh thành: Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai.

Thứ Sáu: Chế độ bảo hành tại nhà trong vòng 36 tháng. Có sự cố quý khách hàng gọi, chúng tôi sẽ giải quyết ngay trong ngày, nhanh chóng, triệt để.

Thứ Bảy: Nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm. được đào tạo bài bản, lắp đặt máy đúng quy trình, xử lý tình huống nhanh gọn, linh hoạt.

Để được mua hàng chính hãng, giá tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và đật hàng: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TRƯỜNG HIẾU

HOTLINE: 0938946721 - 0387062221 (có ZALO)

ĐỊA CHỈ; SỐ 501 PHÚ LỢI, PHƯỜNG PHÚ LỢI, THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG.

EMAIL chính: cskh.truonghieu@gmail.com

Vị Trí Tại Đây

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Trân trọng cảm ơn.

Bài viết cùng danh mục: