Máy lọc nước karofi chính hãng tại Bình Dương-Máy lọc nước Trường Hiếu

Chuyên cung cấp máy lọc nước karofi tỉnh Bình Dương

Qua tìm hiểu môi trường nước ở nhiều khu đô thị, khu công nghiệp và làng nghề tại khu vực tỉnh Bình Dương cho thấy nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm bởi nước thải, khí thải và chất thải rắn. ở các khu công nghiệp lớn, hàng trăm cơ sở sản xuất công nghiệp đang gây ô nhiễm môi trường nước do không có công trình và thiết bị xử lý chất thải. Ô nhiễm nước do sản xuất công nghiệp là rất nặng.Hậu quả chung của tình trạng ô nhiễm nước là tỉ lệ người mắc các bệnh cấp và mạn tính liên quan đến ô nhiễm nước như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư… ngày càng tăng. Người dân sinh sống quanh khu vực ô nhiễm ngày càng mắc nhiều loại bệnh tình nghi là do dùng nước bẩn trong mọi sinh hoạt. Xét cho cùng, nước sạch và không khí trong lành là những điều thiết yếu để có được một cuộc sống khỏe mạnh.

Hình ảnh Showroom tại Bình Dương

Máy lọc nước chính là một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả, bạn có thể lọc nước phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày để hạn chế bớt chất độc hại bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình mình ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.nhưng máy lọc nước nào là tốt nhất?

KAROFI MÁY LỌC NƯỚC THÔNG MINH

Sản phẩm máy lọc nước Karofi ra đời như một giải pháp thông minh mang đến cho người tiêu dùng với những ứng dụng thông minh của sản phẩm máy lọc nước thông minh tích hợp bộ điểu khiển nhắc nhở thời gian thay lõi để khách hàng chủ động hơn trong việc thay thế lõi lọc. Vỏ tủ IQ  mặt kính cường lực chống chầy xước, thiết kế tinh xảo mang đến phong cách duy nhất chỉ có ở Karofi. Sản phẩm máy lọc nước Karofi được phân bổ rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được Bộ Y Tế chứng nhận đạt chuẩn nước uống trực tiếp

Một số hình ảnh lắp đặt thực tế:            

                              

                 

      

Kho Hàng của Trường Hiếu :

   

   

   

      

Trung tâm máy lọc nước Trường Hiếu Bình Dương là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị lọc nước ,máy lọc nước chính hãng karofi ,geyser, Kangaroo, Mutosi, JenpecSuntech, , Kangen, Panasonic,... trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các khu vực lân cận.

Máy lọc nước Trường Hiếu luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng sản phẩm chính hãng, với giá tốt nhất, dịch vụ bảo hành nhanh nhất đến tay người tiêu dùng.

MỌI CHI TIẾT MUA SẢN PHẨM XIN LIÊN HỆ

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC KAROFI CHÍNH HÃNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu

Địa chỉ: 501 Phú Lợi, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotine:  0938 946 721 - 0387062221

Website: http://maylocnuocbinhduong.vn 

Email: cskh.truonghieu@gmail.com

 

 
 
 

Bài viết cùng danh mục: