MÁY LỌC NƯỚC ION CANXI ECOTAR 8 – PHIÊN BẢN CAO NHẤT CỦA GEYSER LIÊN BANG NGA

 Máy lọc nước ion canxi Ecotar 8 – Phiên bản cao nhất của Geyser Liên Bang Nga 

Có mặt trên thị trường Việt Nam hơn chục năm qua, dòng máy lọc nước Geyser của Liên Bang Nga đặc biệt là dòng máy lọc nước ion canxi Ecotar 8 – phiên bản cao nhất của Geyser Liên Bang Nga đang ngày càng được khẳng định về mặt vị thế và chất lượng cũng như ngày càng được người dân Việt Nam lựa chọn và tin dùng.

Máy lọc nước ion canxi Ecotar 8 có phải là dòng lắp ráp tại Việt Nam?

Bạn đừng nhầm lẫn nhé! Những đứa con đầu tiên của Geyser tại thị trường Việt chính là dòng máy liên doanh lắp ráp tại Việt Nam bao gồm các model như Geyser TK 5, Geyser TK 7,Geyser TK8… chứ không phải Ecotar 8.

Ecotar 8 là dòng Geyser Ecotar nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.

Dòng máy Geyser Ecotar nhập khẩu có gì nổi trội hơn so với dòng máy liên doanh trước đó?

Để bảo đảm lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất,Tập đoàn Geyser đã đang không ngừng cải tiến và nâng cấp  các sản phẩm của mình. Các model máy lọc nước nano Geyser liên doanh lắp ráp tại thị trường Việt Nam dần được thay thế bằng các model nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.

Máy lọc nước Nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga được đánh giá cao về chất lượng nhờ công nghệ hiện đại, đẳng cấp. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm đặc trưng chỉ với 3 lõi lọc nhưng trong đó tích hợp hơn 10 cơ chế lọc mang đến hiệu quả lọc tối đa.

Đặc biệt hơn cả dòng máy nano Geyser Ecotar được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước đặc trưng tại Việt Nam phù hợp với mọi gia đình Việt Nam.

Vậy phiên bản cao nhất của Geyser có phải là máy ion canxi Ecotar 8?

Các phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga hiện nay gồm 7 model: model Ecotar 2, Ecotar 3, Ecotar 4, Ecotar 5, Ecolux, Ecotar 6, Ecotar 8. Trong đó phiên bản cao nhất của dòng máy này là Ecotar 8.

Máy lọc nước ion canxi – phiên bản cao nhất của dòng máy nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga có gì đặc biệt?


Máy lọc nước ion canxi Ecotar 8

  • Thiết kế lõi lọc liên hoàn
  • Được sản xuất dựa trên công nghệ mới nhất của Liên Bang Nga- Công nghệ Unitech
  • Máy lọc nước ion canxi Ecotar 8 khác biệt với máy lọc nước ion canxi Ecotar 6 ở hệ thống lọc liên hoàn Nano kép mang lại hiệu quả khử khuẩn ưu việt hơn.
  • Hàm lượng khoáng ion canxi trong nước sau khi lọc lên đến 80-90%
  • An toàn tuyệt đối với công nghệ thay lõi trọn bộ

Công nghệ Nano kép được sử dụng trong máy lọc nước ion canxi Ecotar 8 là những công nghệ nào?


Hệ thống lõi lọc liên hoàn máy lọc nước ion canxi Ecotar 8

Nền tảng công nghệ MAET – The most Advance Ecotar Technology:

Công nghệ lọc tổng hợp 6 in 1 cho phép loại bỏ tối đa các tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, vi khuẩn,… trong nước.

Công nghệ nano MAAT – The most Advance Aragon Technology của máy Geyser Ecotar 8

MAAT là công nghệ Polymer hàng đầu được tổng hợp từ những hợp chất phân tử mới nhất hãng Geyser – Liên Bang Nga. Nano MAAT bao gồm cơ chế lọc cặn hiệu quả, xử lý clo hay lượng thuốc bảo vệ thực vật dư thừa,.. thông qua cơ chế hấp thụ, loại bỏ các chất phóng xạ,… Đồng thời, công nghệ nano bạc cùng với trường tĩnh điện khiến cho các loại vi khuẩn, virus bị tiêu diệt nhanh chóng.

Công nghệ nano MANAT – The most Advance Nano Aluminium Technology

MANAT là công nghệ Nano được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ. Với nano MANAT, nguồn nước được làm sạch một cách tối ưu. Đồng thời hạn chế nguy cơ tái nhiễm khuẩn thông qua diệt khuẩn bằng trường tĩnh điện. MANAT cũng là chốt chặn cuối cùng mang đến cho bạn và gia đình nguồn nước an toàn tuyệt đối. Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Trường Hiếu là công ty phân phối máy lọc nước Geyser duy nhất tại tỉnh Bình Dương. Trường Hiếu luôn cố gắng giữ vững là nhà phân phối tiên phong và lớn nhất tại Miền Nam. 

Mua Máy Lọc Nước Geyser Chính hãng, giá tốt, Liên hệ Ngay Trường Hiếu: 0938946721

Hình Ảnh lắp đặt thực tế của Trường Hiếu

       

    

CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN CHO BẠN NHỮNG SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

LIÊN HỆ: Mr Hiếu: 0938946721 - 0387062221

Địa chỉ: Số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Vị Trí Tại Đây

Bài viết cùng danh mục: