Máy lọc nước Geyser Bình Dương - máy lọc nước Bình Dương

Nước là nguồn tài nguyên thiên nhiên  khá phong phú ở nước ta. Tuy nhiên, do ý thức của con người ta sử dụng nên nguồn nước sạch đang bị ô nhiễm trầm trọng vậy nguồn nước của mình sử dụng có đáp ứng được các tiêu chuẩn hay không. Người dân cần phải có ý thức tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách sử dụng các thiết bị lọc nước để có được nước sạch trước khi sử dụng nước để ăn uống, sinh hoạt.

Nhưng lựa chọn loại máy loc nước nào cho phù hợp với nguồn nước nhà bạn trước tiên bạn phải dựa vào đặc điểm nguồn nước cần lọc của gia đình bạn rồi chọn công nghệ lọc thích hợp, dựa vào công nghệ lọc mà tìm kiếm sản phẩm tối ưu nhất. Ví dụ như bạn cần lọc nước từ giếng khoan thì máy lọc nước công nghệ RO là thích hợp nhất, ngược lại là nguồn nước đã được xử lý thô thì công nghệ Nano cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Máy lọc nước Nano geyser là dòng sản phẩm máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga là dòng sản phẩm máy lọc nước không dùng điện ,không nước thải mà vẩn giữ nguyên khoáng chất có lợi cho cơ thể.đay chính là dòng máy được LB Nga nguyên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước việt

– Loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng( rỉ sét, cát, tảo, các lại kích cỡ khi sử dụng.
– Không dùng điện – không nước thải – không dùng bình chứa tránh tái nhiễm khuẩn.
– Khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….
– Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.
– Loại bỏ 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli.
– Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.
– Có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
– Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai. Nước khoáng-một nguồn Canxi và Magie cho cơ phát triền và góp phần vào sự hình thành của bộ xương, răng khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch. Người già và phụ nữ mang thai cũng cần phải có nguyên tố vi lượng hữu ích.

Trung tâm may lọc nước geyser bình dương -máy lọc nước Trường Hiếu.

Địa chỉ : 501 phú lợi ,Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, T Bình Dương .

 Máy Lọc Nước Trường Hiếu, Chỉ bán hàng chính hảng, Bảo hành 3 năm, Bảo trì 5 năm.

Hotline :0938946721 - 0963183819

 

 

Bài viết cùng danh mục: