Giới thiệu Máy Lọc Nước KAROFI - CÔNG TY Trường Hiếu

Máy Lọc Nước KAROFI 

Dẫn đầu về thị phần trong ngành lọc nước tại Việt Nam - Karofi đang có những bước phát triển mạnh mẽ, chứng tỏ sự lớn mạnh ấn tượng, không những khẳng định tầm vóc tại Việt Nam mà còn đạt được những bước tiến đáng kể trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế. Với năng lực nghiên cứu phát triển và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng, sau 5 năm phát triển, chúng tôi tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tự sản xuất linh kiện và lắp ráp hoàn thiện sản phẩm.

Là đơn vị đầu tiên đạt Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp (QCVN6-1:2010/BYT) cho toàn bộ sản phẩm được chứng nhận bởi viện Viện NIEOH - Bộ Y Tế theo đúng quy trình hướng dẫn của WHO và UNICEF, sản phẩm của Karofi là lựa chọn tin cậy của các Dự án, công trình, bệnh viện, trường học, hệ thống xuất nước tinh khiết, nhà máy,...- nơi đòi hỏi khắt khe về chất lượng nước - nhờ hiệu suất làm việc mạnh mẽ ổn định, sản phẩm có chất lượng đảm bảo, độ bền cao. Song hành với các hoạt động kinh doanh, chúng tôi phấn đấu hết mình vì mục tiêu mỗi người dân Việt Nam đều có nước tinh khiết được sử dụng, đều được bảo vệ sức khỏe và một cuộc sống tươi đẹp hơn.

https://www.youtube.com/watch?v=mYu7CjNSAac

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT TRƯỜNG HIẾU là nhà phân phối chính hãng của Karofi, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tâm huyết, tận tâm,... sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình bạn.

Hình ảnh cửa hàng, Kho hàng và Lắp đặt thực tế của Trường Hiếu

 

       

            

        

Liên Hệ: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu

Địa chỉ: số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

SĐT: 0938946721 - 0387062221

Web: maylocnuocbinhduong.vn

Email: cskh.truonghieu@gmail.com

Bài viết cùng danh mục: