Giá Cực Sốc Máy Ion Kiềm Kangen SD501 chỉ còn 85.000.000Đ

 Bạn đang cần mua máy lọc nước Ion Kiềm Kangen? Bạn muốn biết giá thành của máy, Công dụng của máy ion kiềm? Bạn muốn biết đơn vị nào ở Bình Dương bán máy Ion Kiềm chính hãng, chất lượng? Trường Hiếu sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên nha.

Giới Thiệu về máy lọc nước Ion Kiềm Kangen SD501

Máy lọc nước ion kiềm là phát minh vĩ đại của các chuyên gia Nhật Bản bằng công nghệ điện phân hoàn nguyên tách phân tử nước thành H+ và OH- (giúp phân tử nước siêu nhỏ, giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giàu vi khoáng, giàu Hydro chống lão hóa). Nước ion kiềm được chính phủ Nhật ra công văn khuyên toàn dân nên sử dụng đồng thời máy lọc nước ion kiềm cũng được công nhận là thiết bị y tế bảo đảm an toàn và tốt cho sức khỏe.

Công dụng của nước Ion Kiềm

Máy lọc nước iON kiềm Nhật Bản (máy điện giải, máy ion hóa) được biết đến và chứng minh với các tác dụng, lợi ích khác nhau. Thiết bị iON kiềm đa năng được sử dụng trong nấu ăn, sinh hoạt, chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe bằng các loại nước iON kiềm, nước ion axit tạo ra.

Máy tạo ra 5 - 7 loại nước với các giá trị pH tương ứng với công dụng, lợi ích như sau:

- 3 cấp độ nước uống iON kiềm ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao miễn dịch, chống lão hóa, oxy hóa. Nước nấu ăn ngon, nước pha chế (pha trà, cafe...).
- 1 nước iON kiềm mạnh chuyên rửa, ngâm rau, củ, quả giúp thực phẩm sạch, an toàn hơn với khả năng bóc tách hóa chất mạnh trên bề mặt rau, củ, quả.
- 1 nước trung tính để uống trước và sau khi ăn no, nước chuyên dùng uống thuốc Tây, pha sữa cho em bé.
- 2 nước ion axit chuyên dùng chăm sóc da mặt, làm đẹp và khử khuẩn, sát trùng.

 

lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe là gì có thật sự tốt hay không

Lợi ích của nước iON kiềm giàu Hydro đem đến cho sức khỏe

Lưu ý: Theo các chuyên gia y tế, máy lọc nước iON kiềm tạo ra nước uống iON kiềm tốt cho sức khỏe, tác động tích cực cho cơ thể nhưng KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, không dùng thay thế thuốc chữa bệnh, chữa ung thư.

Vì vậy, nước iON kiềm chỉ có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị và cần kết hợp với các giải pháp khác từ bác sĩ, chế độ ăn uống, tập luyện...v.v.

Hiểm họa khó lường từ máy lọc nước hydrogen iON kiềm giá rẻ chưa được công nhận chuẩn thiết bị y tế

Người tiêu dùng thông thái cần cẩn trọng trước những chiêu trò công nghệ đỉnh cao của những chiếc máy hydrogen giá rẻ để tránh tiền mất tật mang.

Hydro là thành phần quý trong nước iON kiềm và đây là chất chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các tác nhân oxy hóa nhằm loại bỏ các gốc tự do, mầm mống gây bệnh trong cơ thể ở cấp độ tế bào. Chỉ số nồng độ Hydro hòa tan (ppb) trong nước iON kiềm luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.

Theo viện Hydro phân tử (MHI), nồng độ Hydro hòa tan bão hòa tối đa trong nước là 1,600 ppb. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều dòng máy lọc nước hydro iON kiềm giá rẻ chưa được công nhận chuẩn thiết bị y tế có các chỉ số Hydro hòa tan lệch chuẩn, sử dụng các thiết bị đo thiếu chuẩn xác với nồng độ cao ngất ngưởng vượt mức bão hòa Hydro trong nước và chưa được công nhận.

Theo Hiệp hội doanh nghiệp nước iON kiềm Việt Nam (VACA), các thiết bị tạo nước iON kiềm đạt chuẩn thiết bị y tế sẽ được nhà sản xuất công bố thông số nồng độ Hydro hòa tan trên các trang web chính thức của hãng và trong sách hướng dẫn sử dụng. Thông số này được đo đạc bằng máy chuyên dụng rất đắt tiền có giá thành lên đến hàng trăm nghìn USD và thực hiện trong các phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, giám sát bởi các tổ chức cấp phép về thiết bị y tế tại Nhật Bản.

 Vì sao bạn nên mua máy lọc nước Ion Kiềm Kangen tại Trường Hiếu

Công Ty TNHH thiết bị lọc nước Trường Hiếu là công ty chuyên về máy lọc nước chính hãng, có giấy phép đăng ký kinh doanh và kiểm định chất lượng sản phẩm.

Chúng tôi Cam Kết:

Thứ Nhất: Máy lọc nước Ion Kiềm Kangen SD501 Trường Hiếu Cung cấp là dòng máy nhập khẩu Nhật Bản chính hãng, có ID theo máy.

Thứ Hai: Giá Thành Luôn Luôn tốt, quà tặng giá trị.

Thứ Ba; Kỹ Thuật được đào tại bài bản, xử lý linh hoạt, thao tác nhanh gọn.

Thứ Tư: Chế Độ Bảo hành theo hãng, bảo dưỡng trọn đời theo máy

Thứ Năm: Chế Độ Hậu mãi cực tốt.

Máy Lọc Nước ION Kiềm Kangen SD501 có giá Niêm Yết: 106.000.000 VNĐ.

Trường Hiếu đang có chương trình cực hot.

Từ Giá Niêm Yết giảm 21.000.000 VNĐ còn 85.000.000 VNĐ, Thêm quà tặng máy lọc nước Geyser Ecotar 4 trị giá 5.490.000 VNĐ. Vì sao Trường Hiếu lại tặng quà cho khách hàng là máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sẽ được lắp đặt trước để lọc nước đầu nguồn nhằm lọc sạch nước, đưa ra nguồn nước sạch đảm bảo uống trực tiếp, trước khi đưa vào máy Ion Kiềm để điện phân ra nước ion kiềm. Thứ nhất, chất lượng nguồn nước đầu vào chưa đảm bảo là nguyên nhân thường thấy khiến máy không tạo ra nguồn nước chuẩn theo các thông số được công bố của nhà sản xuất. Chính vì vậy nhiều khách hàng cảm thấy “nóng mặt” khi đã bỏ ra một số tiền lớn để mua máy lọc nước iON kiềm nhưng kết quả mang lại không thật sự như mong muốn. Từ đó gây ra những hiểu lầm và bất cập không đáng có về công dụng thật sự của máy lọc nước iON kiềm, khiến cho người tiêu dùng hoang mang.

Máy lọc nước iON kiềm được các chuyên gia Nhật phát minh, phù hợp với nguồn nước máy tại Nhật Bản. Tuy nhiên, nguồn nước máy ở Việt Nam vẫn chưa đạt chất lượng như ở Nhật khiến cho nguồn nước đầu ra không đạt chuẩn. Nếu muốn xử lý tốt nguồn nước đầu vào cần có đánh giá khảo sát từ các chuyên gia với môn chuyên sâu từ nhà phân phối đã được đào tạo tại các quốc gia sản xuất ra máy iON kiềm chuẩn thiết bị y tế.

Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng bộ tiền xử lý chuyên dụng cho máy lọc nước iON kiềm để chuẩn hóa nguồn nước đầu vào. Cũng chính vì thế, một số đơn vị đã trục lợi bán bộ tiền xử lý kém chất lượng, lừa đảo người tiêu dùng. Theo khảo sát, bộ tiền xử lý tốt có giá nằm trong khoảng 5 - 10 triệu đồng. Còn bộ tiền xử lý kém chất lượng chỉ có vài trăm nghìn nên thường không thể diệt hết vi khuẩn mà còn làm mất đi vi khoáng có lợi (thiếu vi chất cần thiết cho sự sống của cơ thể), khiến máy hoạt động không ổn định, dễ bị hư hỏng…

Nhằm mang đến nguồn nước đầu ra chất lượng nhất cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo tuyệt đối công dụng và tính năng của máy lọc nước iON kiềm, Trường Hiếu đã dành tặng cho Khách Hàng Một máy lọc nước Geyser Ecotar 4 để xử lý nước đầu vào đảm bảo chất lượng nguồn nước.

Hình Ảnh Lắp Đặt Thực Tế của Trường Hiếu

      

     

     

           

Video Lắp Đặt tại Nhà Khách:

Để mua hàng chính hãng, giá tốt quý khách  vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu

HOTLINE: 0938946721 - 0387062221

Địa chỉ: Số 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương ( ngay ngã 3 Năm Xanh)

Email: cskh.truonghieu@gmail.com

Bài viết cùng danh mục: