Đại Lý Phân Phối Máy Lọc Nước Geyser Liên Bang Nga- Công Ty Trường Hiếu

Sơ bộ về thị trường máy lọc nước tại Bình Dương

Nước có vai trò vô cùng thiết yếu cho sự sống của con người. Ngày nay, do ảnh hưởng của quá trình phát triển kinh tế và đô thị hóa ngày càng tăng, nguồn nước sạch bị ảnh hưởng nghiêm trọng cả về số lượng và chất lượng. Bình Dương là một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều khu công nghiệp lớn. Tiềm năng thị trường máy lọc nước chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và sức khỏe cho người dân tại đây là rất lớn.

Geyser Ecotar – máy lọc nước sản xuất riêng cho nguồn nước Việt

Một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường và chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng là máy lọc nước Geyser Ecotar dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Geyser Ecotar 4 không dùng điện, không nước thừa. Không những loại bỏ được các tạp chất có trong nguồn nước đầu vào, mà còn tăng hàm lượng canxi, magie và các khoáng chất có trong nguồn nước đầu ra giúp cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền bởi Minh Anh Water và là sản phẩm có lượng tiêu thụ nằm trong TOP cao trong các dòng máy lọc nước hiện nay.

Đại lý máy lọc nước Geyser Ecotar tại Bình Dương

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu  là công ty được ủy quyền phân phối máy lọc nước Geyser tại Bình Dương, do Công ty TNHH Minh Anh Water cấp phép.

Với hơn 10 năm hợp tác và làm việc, Trường Hiếu đã và đang cố gắng xây dựng hệ thống đại lý khắp các tỉnh thành phía Nam, phục vụ tất cả người sử dụng với mục tiêu đưa sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất đến người tiêu dùng. Với sự " Tận Tâm- Uy Tín- Trách Nhiệm", Trường Hiếu đã dành được rất nhiều thiện cảm từ khách hàng.

Chúng tôi cam kết :

Thứ Nhất: Sản phẩm chính hãng 100%, có tem chống giả, có mã code, có CO, CQ, giấy bảo hành,...

Thứ Hai: Giá Thành luôn tốt nhất. quà tặng giá trị.

Thứ Ba: Hàng luôn sẵn, đầy đủ model.. Lõi Lọc Luôn Sẵn Tại Kho. không lo tình trạng không có lõi thay cho quý khách.

Thứ Tư: Kỹ Thuật viên  được đào tạo bài bản, kinh nghiệm cao, xử lý tình huống nhanh gọn nhất.

Thứ Năm: Bảo hành 3 năm, sản phảm xảy ra vấn đề chúng tôi sẽ đến xử lý ngay trong ngày. Ngoài ra, còn chế độ bảo dưỡng máy, thay lõi lọc tại nhà, miễn phí công thay và vệ sinh máy.

Thứ Sáu: Giao hàng và lắp đặt nhanh trong ngày. Tổng đài trực tiếp hỗ trợ 24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ.

4. Lưu Ý:

Hiện nay có rất nhiêu các đại lý, cơ sở vì lợi nhuận mà bất chấp bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thậm chí còn đổi các phụ kiện và lõi lọc bên trong máy. Vấn đề này đã xảy ra nhiều quý khách hàng khi mua hàng cần phải lựa chọn thật kỹ các đại lý và kiểm tra đầy đủ thông tin, mã xác nhận, sản phẩm, giấy tờ chứng nhận bên trong máy, "Tránh tình trạng tiền mất tật mang"

Có thể bạn muốn biết:

Cảnh bảo hàng giả, hàng nhái máy lọc nước Geyser trên thị trường.

Cảnh bảo mua phải hàng giả hàng nhái bình lọc nước nano trên thị trường

Để mua hàng chính hãng, giá cả tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu

HOTLINE: 0938946721 - 0387062221 ( CÓ ZALO)

ĐỊA CHỈ: SỐ 501 đường Phú Lợi, Phường Phú Lợi, THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG ( NGAY GÓC NGÃ 3 NGUYỄN THỊ MINH KHAI)

VỊ TRÍ TẠI ĐÂY

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách. Trân Trọng Cảm Ơn!

 

Bài viết cùng danh mục: