Công nghệ lọc nước đột phá với máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5

Trải qua một thời gian nghiên cứu tính chất nguồn nước sinh hoạt của Việt Nam cùng với những cải tiến không ngừng. Nhà máy lọc nước Geyser của Liên Bang Nga đã cho ra đời sản phẩm máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5. Áp dụng công nghệ lọc nước đột phá, xử lý triệt để nguồn nước cứng, chống bám cặn vượt trội và tăng cường canxi khoáng chất cho gia đình bạn nguồn nước sinh hoạt đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Hiện nay, một số nguồn nước máy sinh hoạt tại Việt Nam có hiện tượng cặn trắng bám vào thành ấm khi đun nấu và các thiết bị vệ sinh, phòng tắm cũng bị bám cặn gây ăn mòn. Lúc  này cần một giải pháp lọc nước hiệu quả để giải quyết tình trạng nước sinh hoạt như hiện nay.

Thế nào là nước cứng ?

Trong nguồn nước máy thường chứa các hóa chất tự nhiên với hàm lượng canxi và magie cao cùng hàm lượng kim loại nặng trong nước vượt mức, hay còn gọi là nước cứng. Thông thường độ cứng dao động phụ thuộc vào hàm lượng CaCO3 có trong nước từ 175 – 200mg/ 1 lít nước.

Nước cứng không chỉ gây hại cho đồ đạc trong nhà mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Nước cứng khi hấp thụ trực tiếp vào cơ thể thông qua đường ăn uống hàng ngày, lâu dài sẽ dễ dẫn đến các bệnh như sỏi thận, sỏi tiết niệu do hàm lượng canxi cao đóng cặn vôi trên thành động mạch.

Bên cạnh đó, với nguồn nước có hàm lượng cặn đá vôi (canxi) cao còn gây nên tình trạng bám cặn hay cặn váng nổi trên bề mặt nước sau khi đun nấu gây lo lắng cho người dùng.

Công nghệ lọc nước đột phá từ Geyser Ecotar 5

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 5 được cấu tạo bởi 3 lõi lọc tích hợp công nghệ mới bao gồm: Aquasoft 5, Aragon 5 và CBC 5. Trong đó, lõi lọc Aquasoft 5 được nâng cấp lên từ vật liệu lọc Aquasoft trước đây có khả năng loại bỏ hết các loại muối sắt tan, các kim loại nặng, hợp chất hữu cơ và vi khuẩn. Lõi lọc này có tuổi thọ cao và không cần hoàn nguyên trong suốt quá trình sử dụng.

Lõi lọc Aragon 5 được tích hợp các thêm khả năng làm mềm nước và loại bỏ các kim loại nặng như clo, hợp chất hữu cơ. Không chỉ như vậy, Aragon 5 còn giúp tối ưu hóa khả năng hấp thu canxi của cơ thể bằng công nghệ chuyển đổi cấu trúc tinh thể Aragonite làm nước mềm đi.

Lõi lọc CBC 5 là lõi lọc được sản xuất bởi than hoạt tính cao cấp giúp loại bỏ các tạp chất hữu cơ, clo dư, màu, mùi đồng thời cải thiện thêm vị của nước ngọt hơn. Lõi lọc CBC 5 này còn được tích hợp thêm Nano bạc có tác dụng loại bỏ, ngăn chặn các hiệu ứng xâm nhập của vi khuẩn trong suốt quá trình sử dụng.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar với nhiều cải tiến trong công nghệ lọc giúp mang đến hiệu quả tối ưu giúp tạo ra nguồn nước sạch tiêu chuẩn.

tags: máy lọc nước ion canxi, máy lọc nước nano geyser, máy lọc nước geyser như thế nào,  công nghệ lọc nước nano, máy lọc nước geyser ecotar 5, ecotar 5, máy lọc nước lọc cặn 

Bài viết cùng danh mục: