Cảnh báo người dùng các phòng tránh mua phải hàng giả khi mua bình lọc nước Nano trên thị trường

Hiện nay, với nhu cầu sử dụng máy lọc nước Nano trên thị trường ngày càng lớn khiến không ít đơn vị cung cấp bình lọc nước giả, kém chất lượng lên thị trường, đánh lừa người tiêu dùng hòng trục lợi. Chính vì vậy khi tìm mua bình lọc nước khách hàng cần cẩn trọng hơn để tránh mua phải bình lọc nước Nano từ  những đơn vị này.

1. Máy lọc nước Nano giả tràn ngập thị trường Việt Nam

Trong số các nhãn hiệu bình lọc nước Nano trên thị trường thì nhãn hiệu bình lọc nước Nano Geyser giả đang tràn ngập khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, những bình lọc nước này có giá cả tương đối thấp, thậm chí chỉ bằng một nửa so với hàng chính hãng nhờ sử dụng chất liệu cốc lọc chất lượng thấp, vật liệu lọc nhái giả từ TQ hoặc hàng tự đóng không rõ nguồn gốc.

Trước tình trạng trên, để tự bảo vệ mình tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng như vậy người dùng cần  phải thật sự tỉnh táo và tìm hiểu kĩ càng về các địa chỉ bán bình lọc nước Nano Geyser uy tín chính hãng cùng các cách thức dễ nhất để nhận biết và phân biệt thiết bị thật giả.

2. Cách nhận biết bình lọc nước Nano chuẩn trên thị trường

Để nhận biết bình lọc nước Nano Geyser giả trên thị trường, khách hàng cần chú ý quan sát cẩn thận.

Bình lọc nước Nano Geyser giả thường  không có tem xác thực sản phẩm, không thể check được mã sản phẩm ra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do hầu hết đều được lắp ráp từ những linh kiện trôi nổi trên thị trường, không đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người dùng.

Riêng đối với dòng sản phẩm bình lọc nước Nano của Geyser, khách hàng cần chú ý một vài yếu tố dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng :

  • Kiểm tra kỹ trên thân bình lọc nước, với bình lọc nước Nano Geyser trên thân bình đều có số Series hoặc mã code để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và của nhà phân phối tại Việt Nam.
  • Đối với các dòng máy lọc nước Nano Geyser, khi mua hàng cần chú ý phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm rõ ràng bằng cách quyét mã trên sản phẩm, yêu cầu cung cấp CO, CQ đối với sản phẩm nhập khẩu.
  • Bình lọc nước Nano Geyser uy tín, chất lượng phải có đầy đủ chứng nhận xuất xứ và chất lượng CO, CQ do công ty geyser liên bang Nga cung cấp.
  • Gía bán của sản phẩm không chênh lệch quá nhiều so với giá được niêm yết tại nhà phân phối chính hãng. ( Check giá máy lọc nước Nano Geyser TẠI ĐÂY 
  • Khách hàng tại địa chỉ phân phối máy lọc nước Nano Geyser uy tín sẽ được đảm bảo hưởng các chính sách chăm sóc, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ.

Ngoài những yếu tố trên, máy lọc nước Geyser chất lượng phải có thẻ bảo hành, chế độ bảo hành và hậu mãi về sản phẩm, được thống nhất trên toàn hệ thống, có cam kết về chất lượng nước sau khi lọc và chế độ bảo hành về sẩn phẩm.

Chính vì vậy để tìm mua máy lọc nước Nano Geyser chính hãng, khách hàng nên là người tiêu dùng thông minh, tìm mua bình lọc nước tại những đơn vị uy tín, đảm bảo. Để tìm mua bình lọc nước Nano Geyser chính hãng, uy tín, khách hàng có thể tìm tới Kim An – Đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm lọc nước của Geyser tại Việt Nam 

tags: máy lọc nước chính hãng, máy lọc nước nano, máy lọc nước geyser, geyser nano chính hãng, máy geyser chính hãng

Bài viết cùng danh mục: