Máy lọc nước geyser Bình Dương - máy lọc nước Trường Hiếu

Nhà phân phối may lọc nước Geyser tại Bình Dương

Máy lọc nước công nghệ Nano geyser nhập khẩu từ Nga là dòng sản phẩm với công nghệ tốt nhất hiện nay,máy có công năng lọc lớn ,mẩu mã đẹp trang nhả nhỏ ngọn dể lắp đặt,chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng không có,máy lọc nước nano geyser chính là dòng sản phẩm rất thích hợp cho người dân sinh sống tại Bình Dương.muốn có được nguồn nước trong sạch để gia đình sử dụng.

Máy lọc nước geyser lọc có tốt không?

Máy lọc nước Nano geyser: Là dòng sản phẩm có ưu điểm là không dùng điện ,không nước thải ,lọi bỏ được 99,99% vi khuẩn và các chất độc hại vì vậy máy lọc nước nano geyser đang là dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường việt nam hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước nano geyser 

Thứ nhất – Lọc cơ học: Loại bỏ các thành phần độc hại có kích thước lớn ra khỏi nước.

Thứ hai – Lọc hấp phụ: Hấp thụ, giữ lại các kim loại nặng, màu, mùi, các thành phần hóa học, phụ phẩm thuốc trừ sâu…

Thứ ba – Lọc đổi ion: Đây được xem là một điểm mạnh của máy lọc nước nano, lọc trao đổi ion giúp xử lý nước cứng, thay đổi cấu trúc tinh thể của khoáng chất, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.

Thứ tư – Lọc diệt khuẩn bằng phân tử nano bạc: Không chỉ giữ lại vi khuẩn như các máy lọc thông thường, các phân tử bạc được tích hợp trong lõi lọc nano đảm bảo diệt tới 100% vi khuẩn, ri rút gây hại trong nước.

Máy lọc nước Nano không những lọc sạch, cho nước đầu ra đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của BYT mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết tốt cho sức khỏe.

 <Tìm hiểu thêm>

Máy lọc nước geyser Ecota 4

Máy lọc nước nano geyser

Máy lọc nước công nghệ nano phù hợp với nguồn nước nào nhất ?

Công nghệ lọc nano rất phù hợp với nguồn nước tại việt nam vì máy được các chuyên gia hàng đầu của Nga nguyên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước việt ,máy lọc nước nano lọc không dùng điện nên phải đòi hỏi áp lực nước phải tốt , nên rất thích hợp cho những gia đình sử dụng nguồn nước máy thành phố,nước thủy cục 

Máy lọc nước công nghệ nano sử dụng 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc hấp thụ, lọc trao đổi ion và lọc diệt khuẩn.

Với lọc cơ học các chất bẩn có kích thước lớn hơn kích thước màng lọc sẽ được giữ lại ngay trên màng lọc.

Với lọc hấp thụ: các chất bẩn, kim loại, chất hữu cơ, chất hóa học, màu mùi… đc hấp thụ vào sâu bên trong vật liệu (đối với lõi than).

Lõi cation thì hấp phụ canxi, magie ngoài vật liệu. Lõi aragon, các lõi khác cũng hoạt động với cơ chế tương tự như vậy.

Đây chính là lý do vì sao khi dùng máy lọc nước công nghệ nano khách hàng cần phải thay lõi định kỳ đúng thời hạn khuyến cáo để nước đầu ra luôn đảm bảo chất lượng.

Máy lọc nước Nano Greyser thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho mọi không gian, sản phẩm đã và đang là điểm dừng lựa chọn của rất nhiều gia đình tai hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Máy lọc nước nano geyser do công ty TRƯỜNG HIẾU bán giá cả phải trăng ,giá dao động khoảng 2,5 đến 6 triệu rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam, để mua được sản phẩm chính hãng vơi giá bán tốt nhất hiện nay khách hàng khu vực Bình Dương hảy đến trung tâm phân phối máy lọc nước nano geyser lớn nhất khu vực phía Nam, Công Ty TNHH thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Trường Hiếu. Địa chỉ: 501 phú Lợi ,Phú Lợi,TP Thủ Dầu Một ,T Bình Dương là đơn vị được geyser ủy Quyền phân phối máy lọc nước geyser khu vực Bình Dương.

Liên hệ: 0938946721 - 0963183819

Websize: maylocnuocbinhduong.vn

 

Bài viết cùng danh mục: