giới thiệu các dòng máy Geyser nhập khẩu LB Nga - Công Ty Trường Hiếu

Máy lọc nước thương hiệu Geyser LB Nga của hiện đứng số 1 dòng máy lọc nước nano. Việc ra đời nhiều model máy lọc nước giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hãy cùng Geyser Việt Nam Review các model máy lọc nước của Geyser để lựa chọn được dòng máy tốt nhất cho gia đình. 

Review các model máy lọc nước nano Geyser LB Nga

Được nghiên cứu riêng cho nguồn nước Việt, không dùng điện, không nước thải, nước sau lọc giữ lại được canxi, khoáng chất đã giúp máy lọc nước nano Geyser LB Nga nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt trong suốt thời gian qua.

Hiện nay Geyser LB Nga có 4 model sản phẩm, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, máy lọc nước nano Geyser Ecolux, với những tính năng, lợi ích khác nhau giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp với nguồn nước và nhu cầu gia đình mình.

Mặc dù có những tính năng riêng, thế nhưng những model máy lọc nước Geyser LB Nga có những đặc điểm chung nhau đó là

1. Tính năng chung của sản phẩm

Được cấu tạo chỉ gồm 3 lõi lọc, nhưng tích hợp tới hơn 10 cơ chế lọc trong 1 sản phẩm, máy lọc nước nano Geyser có những tính năng nổi bật như:

– Loại bỏ toàn bộ các tạp chất lơ lửng( rỉ sét, cát, tảo, rong, rêu, rỉ, sắt….

– Không dùng điện – không nước thải – không dùng bình chứa tránh tái nhiễm khuẩn.

– Khả năng loại bỏ các kim loại nặng và các chất phóng xạ như chì, đồng….

– Hấp phụ màu, mùi, các chất hữu cơ có trong nguồn nước.

– Loại bỏ 100% các vi khuẩn, vi rút, Ecoli.

– Loại bỏ 100% vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy.

2. Sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, chất lượng

Thứ 1: Máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp.

Thứ 2: Máy lọc nước Geyser được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.

Thứ 3: Linh kiện nhập khẩu cao cấp, thông số rõ ràng, độ bền cao, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất

Thứ 4: Máy lọc nước Geyser sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser vượt trội hơn so với các dòng máy lắp ráp nhiều lõi tại Việt Nam.

Geyser LB Nga là thương hiệu có hơn 30 năm kinh nghiệm về máy lọc nước

3. Kiểm tra, xác thực sản phẩm chính hãng LB Nga nhanh chóng

Giúp người tiêu dùng tránh việc mua phải hàng không chính hãng, kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái,..các dòng máy lọc nước nano Geyser LB Nga có những cách xác thực chính hãng nhanh chóng.

Nhận diện máy lọc nước Geyser LB Nga chính hãng

Thứ 1: Trên thân máy phải có tem model, xuất xứ sản phẩm

Thứ 2: Phải có đầy đủ CO, CQ(chứng nhận xuất xứ và chất lượng) do công ty Geyser LB Nga cấp

Thứ 3: Máy phải do Minh Anh water co.,ltd phân phối Minh Anh water co.,ltd là đại diện duy nhất tại Việt Nam phân phối máy lọc nước Geyser nhập khẩu chính hãng.

Thứ 4: Trên thân máy phải có số Series để kiểm soát chất lượng từng sản phẩm tới tay khách hàng.

Thứ 5: Máy phải có thẻ bảo hành chính hãng theo mẫu thống nhất trên toàn hệ thống, trong đó Minh Anh water co.,ltd có cam kết chất lượng nước sau lọc cũng như chế độ bảo trì thay lõi trọn đời cho khách hàng.

Điểm riêng biệt của mỗi model máy lọc nước nano Geyser LB Nga

Mặc dù có những tính năng, đặc điểm chung; thế nhưng với mỗi model máy lọc nước Geyser LB Nga đều có những tính chất riêng biệt để phù hợp với tính chất nguồn nước mỗi khu vực, gia đình.

1. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 LB Nga

Tính năng lọc nước vượt trội của dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3

Geyser Ecotar 3 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất(Aragon New và BAF Ecotar ) và ECOTAR 5 in 1 tạo nên hơn 9 cơ chế lọc chỉ trong 3 lõi lọc. Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 được nâng cấp phù hợp với nguồn nước Việt.

2. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 LB Nga

Tích hợp khả năng xử lý nguồn nước ở mức độ cao hơn phù hợp với tính chất nguồn nước Việt. Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 có hệ thống cấu tạo 3 lõi lọc, nhưng lại có khả năng xử lý vượt trội so với các dòng máy lắp ráp 8,9 lõi nhờ khả năng tích hợp hơn 10 cơ chế chỉ trong 3 lõi lọc.

Geyser Ecotar 4 sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất(Aragon bio New và Disruptor New) so với dòng máy lọc nước Bio 431, đồng thời thay thế BS bằng lõi ECOTAR 5 in 1. Geyser ECOTAR 4 không chỉ cải thiện đáng kể về khả năng xử lý các tạp chất hóa học so với các dòng máy thông thường khác mà còn có khả năng xử lý nguồn nước ô nhiễm hơn, nhất là các dược phẩm, các loại vi khuẩn, virus mà rất ít công nghệ có thể xử lý được.

 

3. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 LB Nga

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 LB Nga là dòng máy lọc nước mới ra đời của máy Geyser LB Nga. Đột phá công nghệ xử lý chống bám cặn vượt trội, tăng cường canxi, giữ khoáng chất….Đây là dòng sản phẩm nhận được tin hiệu tốt chỉ từ khi mới ra đời trong thời gian ngắn.

– Geyser Ecotar 5 không chỉ chống bám cặn, nhờ sử dụng hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn được nâng cấp đặc biệt phù hợp nguồn nước Việt. Công nghệ giải quyết được bài toán khó về hiện tượng bám cặn của nguồn nước Việt ( Các thiết bị đun nấu, bình nóng lạnh, nồi hơi dễ bị bám cặn, nhanh làm hỏng sản phẩm, làm tiêu tốn điện năng và gia tăng chi phí…).

Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 sử dụng lõi lọc Ecotar Aquasoft 5, điều này giúp khả năng xử lý của ECOTAR 5  gấp 6 lần nhiều hơn các hệ thống truyền thống của máy làm mềm nước

4. Máy lọc nước nano Geyser Ecolux LB Nga

Máy lọc nước nano GEYSER ECOLUX MODEL 2019 là CÔNG NGHỆ ĐỘT PHÁ- SẢN XUẤT RIÊNG NGUỒN NƯỚC VIỆT NAM dựa trên sự NÂNG CẤP của nền tảng Ecotar. Nhờ sự kết hợp độc đáo lần đầu tiên giữa vật liệu Aragon; Catalon và bộ lọc nước GEYSER ECOLUX.

Ecolux là dòng máy lọc nước được ứng dụng những công nghệ mới về công nghệ vật liệu tiên tiến được nghiên cứu và phát minh bởi Geyser LB Nga, đó là các công nghệ:

“Compact Size”: Làm giảm đáng kể kích thước lõi lọc, góp phần đáng kể vào tiết kiệm tài nguyên, thân thiện môi trường.

“Catalux”: Công nghệ lọc tổng hợp 5 in 1 bằng vật liệu trao đổi ion sợi rỗng tích hợp nano bạc, loại bỏ vi khuẩn, vi rút tuyệt đối nhờ công nghệ trường tĩnh điện mới nhất.

“Aragonite”: Công nghệ chuyển hóa cấu trúc canxi từ thể Calcite sang Aragonite được nâng cấp tối đa tại lõi lọc Aragon Ecolux nguyên khối, tăng cường khoáng chất cho cơ thể và giúp dễ dàng giúp cơ thể hấp thụ hơn 8 lần.

Tất cả các model máy lọc nước nano Geyser LB Nga đều là những dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước Việt. Do đó có thể giải quyết được bài toán khó của nguồn nước. Thiết kế nhỏ gọn, có thể để bàn hoặc treo tường, đa dạng về màu sắc, tinh tế, thân thiện với môi trường, phù hợp với mọi không gian đã giúp máy lọc nước nano Geyser LB Nga đứng số 1 thế giới về máy lọc nước nano hiện nay. 

Để được tư vấn những thông tin cần thiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0938.946.721

Địa chỉ: Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Trường Hiếu

Đc: 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Web: maylocnuocbinhduong.vn

Bài viết cùng danh mục: