Cảnh báo hàng nhái hàng giả trên thị trường - Công Ty Trường Hiếu

Để tránh người tiêu dùng mua phải máy lọc nước không chính hãng, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 là dòng máy đầu tiên sử dụng xác nhận hàng chính hãng từ mã CO, CQ trên từng sản phẩm. Điều này khẳng định công nghệ nano trong việc bảo vệ lợi ích người tiêu dùng Việt. 

Cảnh báo hàng nhái hàng giả về Máy lọc nước

Hiện nay, thị trường máy lọc nước với nhiều mẫu mã thương hiệu đang khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc mua hàng chính hãng. Với những chiêu trò của các đơn vị cung cấp máy lọc nước, biến máy lọc nước giả thành máy lọc nước thật khiến người tiêu dùng hoang mang để chọn máy lọc nước chính hãng, chất lượng.

Theo lãnh đạo Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường – Bộ Y tế, việc dán tem giả chứng nhận trên các sản phẩm máy lọc nước thực chất là hành vi lừa dối người sử dụng.

Theo lãnh đạo Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, việc sử dụng một phiếu kết quả thử nghiệm mẫu nước để tự ý biến thành chứng nhận chất lượng dán lên nhiều sản phẩm máy lọc nước là điều hoàn toàn không đúng, không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị mà còn là hành vi đánh lừa người dùng để bán hàng ra thị trường. Hiện nay trên thị trường Việt thống kê có khoảng hơn 400 các loại máy lọc nước khác nhau, do đó việc người tiêu dùng mua phải hàng không chính hãng chính là mối lo không phải của một ai.

Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 đón đầu công nghệ nano 2019

Công nghệ lọc nước nano vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của người dân trong việc lựa chọn máy lọc nước tốt cho sức khỏe. Không dùng điện, không nước thải, nước sau lọc giữ được canxi, khoáng chất, thiết kế nhỏ gọn, có thể treo tường, để bàn, kệ tủ,…thích hợp với mọi không gian gia đình. Mới đây, Geyser LB Nga đã cho ra đời siêu phẩm máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 đột phá công nghệ chống bám cặn vượt trội tăng cường 6 lần hàm lượng canxi, giữ khoáng chất được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

 

Máy lọc nước nano đầu tiên sử dụng CO, CQ xác minh từng sản phẩm

Để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, máy lọc nước nano Geyser chính hãng LB Nga là dòng máy đầu tiên sử dụng số series trên CO, CQ trên từng sản phẩm. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng xác minh hãng chính hãng nhanh chóng, tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thứ 1:  Máy lọc nước Geyser Ecotar 5 lần đầu tiên áp dụng cho máy lọc nước tại Việt Nam giấy chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất(C/Q) trên từng sản phẩm (theo số series trên từng máy – Series trùng series trên tem xác thực hàng chính hãng).

Thứ 3: Nhận diện mã QR code trên từng lõi lọc từ việc check mã QR code từ hệ thống tổng đài.

Thứ 4: Trên thân máy phải có số Series để kiểm soát chất lượng từng sản phẩm tới tay khách hàng. Có đầy đủ CO, CQ(chứng nhận xuất xứ và chất lượng) do công ty Geyser LB Nga cấp.

Thứ 5: Máy phải do Minh Anh water co.,ltd phân phối Minh Anh water co.,ltd là đại diện duy nhất tại Việt Nam phân phối máy lọc nước Geyser nhập khẩu chính hãng. 

Đột phá công nghệ chống bám cặn, giữ canxi, tăng cường khoáng chất, kiểm soát chất lượng sản phẩm trên từng sản phẩm đã tạo nên sự đột phá của máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 LB Nga so với những dòng máy khác. Nghiên cứu cho nguồn nước Việt khiến máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 xứng đáng là dòng máy lọc nước 2019 đón đầu công nghệ lọc nano hiện nay.

Để được tư vấn trực tiếp hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty Trường Hiếu theo

Hotline: 0938946721 - 0378092221

Địa chỉ: 501 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, TDM. Bình Dương

Bài viết cùng danh mục: